Quần short nữ - Quần Cộc nữ ống rộng vải đũi cạp chun túi vuông thoải mái NOVADO chất vải mềm mại thoáng mát QC01

5.0
5 Đánh Giá
24 Đã Bán
23
59.000 đ

Huyện Mê Linh, Hà Nội

thứ sáu 13/08/2021 lúc 07:32 SA

Quần short nữ ống rộng vải đũi cạp chun túi vuông thoải mái NOVADO
Quần short nữ được may từ chất liệu vải đũi hàn quốc cao cấp là một chất vải mềm mại thoáng mát, mặc mềm và cực kỳ dễ chịu, thoải mái.

Quần short nữ đẹp là một biến tấu, mà nói đúng hơn là cách tân của quần đùi nữ. Kiểu quần đũi được sáng tạo ra nhằm tôn lên vẻ đẹp đôi chân của người phụ nữ.

Thiết kế quần sooc nữ chất liệu đũi dáng ngắn trẻ trung với 2 túi tiện ích tạo điểm nhấn, form rộng thoải mái dễ cử động, quần đũi nữ dễ kết hợp cùng áo phông hay áo sơ mi năng động cho ngày hè.

Quần đũi nữ đẹp giúp các cô nàng có thể tự tạo cho mình một phong cách riêng, cá tính hơn.

Quần short đũi nữ có thể kết hợp với áo thun, áo sơ mi hay áo kiểu để tạo thành set đồ trẻ trung, năng động giúp các cô nàng tự tin trong mọi cuộc vui.

Quần short nữ chất đũi với 2 size
Size S : 45-50kg
Size M: 50-55kg

Màu sắc có 6 màu: Trắng, đen, hồng, xanh dương, xanh rêu, xanh than

Chất liệu: Vải đũi cao cấp

Trong thế giới thời trang của phái đẹp những chiếc quần short nữ luôn chiếm một vị trí quan trọng.Từ những cô nàng bình thường nhất cho tới những ngôi sao hàng đầu, tất cả đều có một tình yêu vĩ đại với quần short vải nữ hàn quốc.
Sự kết hợp giữa form quần đũi nữ ngắn cùng màu sắc hài hòa làm tăng vẻ đẹp của cơ thể và khẳng định ấn tượng của bạn trong mắt người đối diện.

Quần đũi nữ đẹp mang tới cho các cô nàng sự thoải mái khi đi dạo phố hoặc hẹn hò cùng với bè bạn, từ đó quần ngắn nữ đẹp đã trở thành người bạn không thể thiếu của các cô nàng.

Quần đũi nữ ống rộng dễ thương chất liệu vải cao cấp phong cách nữ tính, trẻ trung, cao cấp không những là một bộ thời trang mà còn là vũ khí thể hiện sự sexy của bạn.

Quần short nữ ống rộng dễ thương đa dạng từ kiểu cách tới màu sắc, size số tùy theo nhu cầu của mình mà các nàng lựa chọn một chiếc quần đũi nữ ngắn thích hợp.

Nếu bạn cũng đang đi tìm một chiếc quần short nữ hàn quốc ngộ nghĩnh thể thể hiện được cá tính của bản thân một cách rõ nét nhất hay chiếc quần sooc đũi nữ đẹp cute,dễ thương, thì hãy cùng khám phá và cảm nhận những nét đẹp và quyến rũ của bộ sưu tập quần đũi nữ đẹp tại NOVADO

Luôn là nơi cập nhật những xu hướng quần ngắn nữ thời trang mới nhất, NOVADO đã khẳng định vị trí của mình với nhiều bạn trẻ bởi phong cách quần short đũi nữ sang trọng thanh lịch nhưng không thiếu sự năng động và cá tính.

Hãy chọn cho mình một chiếc quần short nữ thật phù hợp bạn nhé !

#quandui #quanduinudep #quanshortnu #quansoocnu #quanshortnuongrong #quanshortvainuhanquoc #quanshortnutoidaugoi #quanngannu #quanshortnudep #quanshortnuhanquoc #quanngannudep #quanduinuongrong #quanduinu #quanduinungan #quanshortduinu #quansoocduinu #quanvaiduinudep #quanshortjeannu
vedeptunhien365.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

vedeptunhien365.vn

Tham gia: 13-03-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Quần đùi