Quần ống loe - Set quần legging cạp cao ống loe

5.0
1.026 Đánh Giá
2.820 Đã Bán
49
55.000 đ

Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 18/06/2023 lúc 03:39 CH

♥️ QUẦN ỐNG LOE DÁNG DÀI DÀNH CHO CÁC CÔ GÁI CHÂN DÀI ĐÂY RỒI♥️♥️♥️
✪ Thông tin sản phẩm
- Tên sản phẩm :Quần ống loe - quần legging cạp cao tôn dáng chất cottong co dãn 4 chiều
- Chất vải co giãn 4 chiều, dày mịn, cực dễ mặc, lại tôn dáng tuyệt vời.
quần ống loe nữ
✪ Thông số sản phẩm :
❤️SIZE : S M L
size S dưới 43kg
size M 43-48kg
size L 49-54kg
Quần Thun ống loe
Quần tây nữ là trang phục không còn xa lạ đối với chị em phụ nữ. Mẫu quần này không chỉ đem đến sự thanh lịch mà còn đem đến sự gọn gàng và kín đáo. Cho dù ở bất cứ độ tuổi nào, phái đẹp đều nên sở hữu cho mình một mẫu quần tây nữ đẹp. Việc lựa chọn được một mẫu quần phù hợp sẽ đem đến cho bạn một phong cách thời trang ấn tượng và ghi điểm đối với những người xung quanh.Quần tây nữ đươc biến tấu đa dạng từ form dáng dạng lưng cao,ống rộng,ống suông,bigsize đến màu sắc cực kì bắt mắt sẽ là lựa chọn thích hợp cho các cô nàng công sở, đi học Hãy bỏ túi ngay những mẫu quần ấn tượng sau đây bạn nhé!

Quần tây nữ lưng cao ống rộng,ống suông,ống loe,bigsize đã khiến cho các cô nàng công sở,đi học luôn tự tin với ưu điểm giúp khoe đôi chân dài và thẳng.Mặc dù được thiết kế đơn giản nhưng mẫu quần tây nữ đẹp này lại hết sức ấn tượng nên bạn chỉ nên phối với những chiếc áo đơn giản là được. Gợi ý hay cho các nàng đó là nên lựa chọn những chiếc áo cổ chữ V hay áo croptop đều có thể hack dáng độc đáo nhất.

Quần tây nữ ống rộng khoa lung lưng cao mang lại được sự lịch sự cần thiết cho môi trường công sở,đi học nhưng cũng đem đến sự tiện lợi và cực kỳ thoải mái cho người mang chúng bởi phần ống khá rộng. Đối với những tín đồ yêu thích sự sang trọng thì không nên bỏ qua mẫu quần suông ống rộng này.

Quần tây ống loe đã thịnh hành trong thời trang đi học trong vài năm trở lại đây.Mẫu quần này được thiết kế lưng cao màu xanh đen sẽ tôn dáng hơn nếu bạn chọn kiểu giày cao gót kết hợp.Điểm đặc biệt của mẫu chính là đem đến sự quyết đoán của hình mẫu người phụ nữ hiện đại và trẻ trung. Bạn cũng không phải kết hợp thêm thắt lưng vì quần đứng dáng và mang phong cách ấn tượng

Quần tây nữ công sở là mẫu quần “quốc dân” mà mọi cô nàng công sở đều có. Lí do mà quần công sở nữ quần tây này lại được yêu thích nhiều đến vậy, có lẽ bởi quần tây công sở nữ tính ứng dụng khá cao khi dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục.

Quần tây nữ bigsize dành cho chị em thừa cân đảm bảo vừa vặn, che đi các phần khuyết điểm của cơ thể, đồng thời quần tây nữ bigsize lưng cao rất đẹp, chất lượng.

#quanongloe #quanongloecapcao #quanongloenu #quanongloechobe #quanongloebigsize #quanongloeden #quanongloexeta #quanongloenam #quanongloelungcao#quanskinny #quanskinnynam #quanskinnyjeannu #quanskinnyjeannam #quanskinnynu #quanskinnycap
❥ Chính sách bán hàng
- Cam kết giá tốt nhất thị trường, chất lượng tuyệt vời
- quần ống loe lưng cao Sản phẩm cam kết như hình thật 100%
Chery Shop7986, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Chery Shop7986

Tham gia: 12-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Quần legging