Quần legging nữ CẠP CHÉO, nâng mông, gen bung siêu tôn dáng

5.0
6 Đánh Giá
11 Đã Bán
29
79.000 đ

Huyện Thanh Oai, Hà Nội

thứ tư 12/01/2022 lúc 12:54 SA

Quần Legging Hộp Cạp Chữ Đan Chéo

Về tiêp nha ce ơii.. bnhiu cũng thấy thiếuuu :)))
Bà nào bụng to về đây vs tôi ngay nàooooo.
T cam kết bụng bé eo thon mông cong 100% luôn :))))
Tung thêm 1 siêu phẩm cho các ce đâyyyyyyy 😆😆
Đam bảo ce nào cũng cần ạ. 1 mẫu leging thần thánh ken bụng ntn ko mua thì mua gì nữa các chị ơi :)) chất siêu giãn cực bền nhé mng.

📌Chất liệu : vải cotton hàn dày dặn co giãn mặc dễ chịu và ôm dáng đẹp
Bảng thông số sản phẩm
S: 40-46kg
M: 46-50kg
L: 50-54kg
XL:55-59kg
2XL: 60-65kg
*** Chiều cao cân nặng chỉ mang tính chất tham khảo, lựa size quần quý khách check số đo theo vòng eo - mông - vòng đùi để lấy size chuẩn nhất ạ. Đừng ngại Inbox shop tư vấn nhé.

✪ LƯU Ý QUAN TRỌNG:
✔ Shop không đóng hàng theo ghi chú hoặc tin nhắn, quý khách vui lòng đặt đúng theo phân loại sản phẩm để tránh sai sót.
✔ Bảng Size Chart chỉ mang tính chất ước lượng, tùy thuộc vào số đo cơ thể mỗi người hay kiểu dáng sản phẩm và chất liệu vải khác nhau sẽ có sự chênh lệch nhất định. Liên hệ shop để được tư vấn
✔ Màu sắc/sản phẩm có thể chênh lệch so với thực tế một phần nhỏ, do ảnh hưởng của ánh sáng nhưng chất lượng vẫn đảm bảo.
✔ Khi nhận hàng, quý khách vui lòng CHỤP HÌNH ẢNH kiện hàng và QUAY VIDEO CLIP quá trình bóc hàng. Nếu không có các căn cứ đó thì Bộ phận CSKH Shopee và Shop không thể hỗ trợ khi có vấn đề phát sinh.

✪ QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG:
• Sản phẩm bị lỗi do shop: shop có trách nhiệm 1 đổi 1 trong vòng 03 ngày kể từ ngày khách nhận được hàng. (Trạng thái SP mới 100%, chưa qua sử dụng/ sửa/ đổi, còn nguyên tag giấy, mác dệt.)
- Khách đổi mẫu – đổi size – đổi màu: khách hàng có thể đổi size hay đổi từ 01 SP sang nhiều SP khác theo nguyên giá của SP. ( Khách hàng vui lòng thanh toán toàn bộ phí vận chuyển cho đơn đổi hàng. )
• Hãy liên hệ với Shop qua mục Chat trên Shopee để được hướng dẫn về phương thức đổi hàng và xác nhận trường hợp đủ điều kiện theo chính sách.

#quần_legging #quần_legging_nữ #quần_legging_cạp_cao #quần_legging_cao_cấp #quần_legging_dài #quần_legging_nữ_dài #quần_legging_nữ_bigsize #quần_legging_nữ_cạp_cao #quần_legging_nâng_mông #quần_legging_thể_thao #quần_legging_thể_thao_nữ #quần_legging_tập_gym #quần_legging_tập_gym_nữ
XƯỞNG CHUYÊN SX LEGGING-BAGGY, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

XƯỞNG CHUYÊN SX LEGGING-BAGGY

Tham gia: 18-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Quần legging