Quần jean nam ống rộng xanh nhạt ✅ form baggy ✅ hình chụp thật ✅Daddyst

5.0
50 Đánh Giá
196 Đã Bán
23
280.000 đ

Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

thứ năm 09/12/2021 lúc 11:03 SA

⚜️ BÍ QUYẾT MẶC QUẦN JEAN ỐNG RỘNG ĐẸP MANLY
- Để không bị chê thiếu nam tính khi diện kiểu QUẦN JEAN NAM ỐNG RỘNG này bạn nên chọn tông màu đơn sắc như trắng, ghi, đen và đặt biệt màu XANH NHẠT và khi kết hợp cũng nên chọn áo cùng tông trầm.
- Các dạng giày dép có độ nam tính như oxford, sandals bệt, dép lê… chắc chắn không thể bỏ qua khi mặc quần ống rộng nam.
- Áo sơ mi thanh lịch là sự kết hợp hoàn hảo nếu bạn đến môi trường công sở, còn khi đi chơi bạn có thể kết hợp cùng áo thun, áo sát nách. Ngoài ra, áo len cũng là sặ lựa chọn tinh tế và đẹp vào thời tiết lạnh.
- Vòng cổ, ví cầm tay cũng giúp cho cách phối đồ với quần ống rộng nam thêm điểm nhận nhưng bạn cũng cần màu đơn giản để trông thanh lịch hơn.

⚜️ THÔNG TIN SẢN PHẨM
- Chất liệu: quần jean của DADDY STORE sử dụng vải denim (hay vải jeans) làm từ sợi cotton dệt thoi theo kiểu vải chéo, bền hơn 90 – 95% so với loại vải Canvas dùng để may quần jean thông thường.
- Kiểu dáng: quần jean ống rộng form baggy
- Style: quần jean phong cách hàn quốc
- Màu sắc: xanh nhạt
- Size: M - L - XL

⚜️ Trong thời đại mua sắm online chọn size quần bò nam là một vấn đề quan trọng. Để chọn được chiếc quần bò nam đẹp nhất DADDYSTORE hướng dẫn bạn cách chọn size quần jean nam đẹp theo cân nặng nhé:
- Size M : 45 - 60kg / Cao 1m60 - 1m75
- Size L : 61 - 68kg / Cao 1m60 - 1m75
- Size XL : 69 - 76kg / Cao 1m60 - 1m80

⚜️ HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN
- Khi mới mua quần jean về đừng giặt vội hãy để vào ngăn đá tủ lạnh 1 đêm, giúp bạn khử sạch mùi hôi trên quần jean, giữ màu lâu hơn
- Ngâm quần jean với nước ấm 40 độ C trong 1h rồi giặt sạch
- Nên giặt quần bò bằng tay, nếu giặt máy hãy lộn trái quần
- Không nên giặt quần jean đen (màu) thường xuyên, giặt sau 2-3 lần mặc

⚜️ DADDY STORE CAM KẾT
✅ Sản phẩm do shop tự chụp, 100% giống mô tả và hình ảnh
✅ Chính sách đổi trả hàng trong 07 ngày khi sản phẩm lỗi, không giống hình, nhầm size
✅ Đổi hàng TẬN NHÀ - KHÔNG CẦN RA NGOÀI vẫn sẽ có người đến đổi hàng mới. Quý khách vui lòng giữ nguyên tem mác để shop xác nhận
✅ Hỗ trợ khách hàng 24/7
🎁 Quý khách nhận được sản phẩm, nếu hài lòng hãy đánh giá Shop 5 sao để được nhận mã giảm giá 10% tổng đơn hàng tiếp theo nhé 🎁
✡ ✡ ✡ ✡ ✡
#quanjeanongrongnam #quanongrongnam #jeansbaggynam #quanjeannambaggy #quanjeanongsuongnam #quanjeanxanh #quanboxanhnam #quanjeanxanh #jeanongrongnam #quanjeannamongrong #quanjeanongsuongnam #quanjeannamongrong #daddy #daddystore
DADDY ST, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

DADDY ST

Tham gia: 15-06-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Quần jean