Quần jean dài dáng ôm lưng cao phong cách Âu Mỹ cá tính thời trang mùa thu cho nữ

5.0
43 Đánh Giá
122 Đã Bán
37
238.000 đ

Quốc tế

thứ bảy 09/04/2022 lúc 11:39 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Lưu ý của cửa hàng:

Hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật những tin tức mới nhất

Sản phẩm mới sẽ cập nhật mỗi ngày và tất cả các sản phẩm bán ra đều là sản phẩm hoàn toàn mới!

Nếu sản phẩm bị lỗi, xin đừng vội bình luận, bạn có thể trò chuyện với chúng tôi và để chúng tôi xử lý vấn đề hoặc cung cấp các dịch vụ khác cho bạn

Nếu bạn đánh giá sản phẩm tốt, vui lòng đánh giá tích cực và xác nhận đã nhận hàng ~ ※ Khi hệ thống tùy chọn sản phẩm không đủ, vui lòng ghi chú size và màu sắc bạn muốn vào phần ghi chú hoặc vui lòng liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng và xác nhận trước khi đặt hàng.

⃣ Giao hàng tận nơi: Ngày giao hàng có thể ghi chú trong phần vận chuyển, nhưng không thể xác định thời gian giao hàng chính xác.

⃣Nếu các thông tin trên không hữu ích, vui lòng trò chuyện riêng với chúng tôi, chúng tôi sẽ phục vụ bạn ngay lập tức.

※ 🔔 Sản phẩm trong cửa hàng có sẵn, ảnh chụp từ sản phẩm thực tế, bạn sẽ cảm nhận được chất lượng, 💞💞 Chúng tôi có thể hỗ trợ bán sỉ , bán số lượng lớn, giá cả phải chăng, vui lòng liên hệ với chủ cửa hàng để được giải đáp thắc mắc, ngoài ra bạn có thể gửi hình ảnh sản phẩm để mua hàng nếu sản phẩm không có sẵn trong cửa hàng.

※ 🔔 Cửa hàng này có hỗ trợ thanh toán tiền mặt khi nhận hàng và giá cả phải chăng.

※ 🔔Nếu hài lòng về sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng, vui lòng hỗ trợ đánh giá 5 sao cho chúng tôi. Nếu bạn không hài lòng, chúng tôi có dịch vụ hậu mãi hoàn hảo, vui lòng phản hồi và liên hệ với chúng tôi qua tính trò chuyện, mong bạn thông cảm.

※ 🔔Nếu bạn chưa hiểu, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và trao đổi về vấn đề đó. 💞💞Cửa hàng này mới khai trương.

Màu trắng

0318

S

M

L

XL
hhjdxd.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

hhjdxd.vn

Tham gia: 18-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Quần jeans