Quần Đùi Nữ Mặc Nhà Cotton Quần Short Nữ Tập Gym Yoga Lovena QN01

5.0
182 Đánh Giá
1.396 Đã Bán
43
19.900 đ

Nam Định

thứ bảy 17/06/2023 lúc 10:26 CH

Quần Đùi Nữ Mặc Nhà Cotton, Quần Short Nữ Tập Gym Yoga Lovena là sản phẩm hoàn hảo cho những buổi tập luyện thể thao hay mặc nhà thư giãn. Chất liệu cotton mềm mại và thoáng mát giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong suốt quá trình sử dụng.

Thiết kế quần đùi ngắn giúp tôn lên vẻ đẹp đôi chân của bạn, tạo cảm giác thoải mái và dễ dàng trong việc thực hiện các bài tập. Đường may tinh tế và chắc chắn đảm bảo sản phẩm sẽ bền đẹp và không bị rách hay xù lông sau nhiều lần giặt.

Quần Short Nữ Tập Gym Yoga Lovena có nhiều màu sắc tươi sáng và trẻ trung giúp bạn dễ dàng phối đồ với áo thun hay áo tank top. Sản phẩm có sẵn các size M, L phù hợp với nhiều dáng người khác nhau.

Hãy sở hữu ngay Quần Đùi Nữ Mặc Nhà Cotton, Quần Short Nữ Tập Gym Yoga Lovena để tăng thêm sự tự tin và thoải mái cho các hoạt động thể thao hay giải trí của bạn.

#QuanShortNu #QuanShortNuTapGym #QuanShortNuTapYoga #QuanDuiNuMacNha #Lovena #Yoga #Gym #ThoiTrangNu #Fashion #ShortNam #ShortNu #ThoiTrangNu2023 #HotTrend #SanPhamMoi #SanPhamChatLuong #SaleOff #GiamGia
Lovena, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Lovena

Tham gia: 30-04-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Quần đùi