Quần đùi nam vải dù gió, Quần đùi nam gió 5S co giãn nhẹ mát có khóa túi tiện dụng thể thao hay mặc nhà - Proman

5.0
883 Đánh Giá
5.017 Đã Bán
45
41.000 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

thứ ba 30/05/2023 lúc 11:07 CH

Quần đùi nam vải dù gió, Quần đùi nam gió 5S co giãn nhẹ mát có khóa túi tiện dụng thể thao hay mặc nhà - Proman
=>Quần đùi nam PROMAN vải dù gió co giãn nhẹ mát có khóa túi tiện dụng thể thao hay mặc nhà QHN được sản xuất trong nhà máy của PROMAN tại Việt Nam. Với quy trình thu hóa nghiệm ngặt, các sản phẩm đều được làm ra bởi những người thợ lâu năm một cách cẩn thận và chắc chắn. Quần rất đa dụng có thể mặc đi chơi, thể thao hay mặc nhà. Đặc biệt giặt giũ dễ dàng nhanh khô và không bị ra màu.

🔰 HƯỚNG DẪN CHỌN SIZE QUẦN ĐÙI NAM
- M: 42-50 Kg
- L : 50kg - 59kg
- XL: 59kg - 70kg
- 2XL: 70kg - 85kg
Bụng to thì tăng thêm 1 size nhé
Lưu ý: Xưởng may 2 xưởng nên thông số các số đo có thể bị chênh lệch 1-2cm

* KIỂU DÁNG : Quần đùi nam PROMAN vải dù gió co giãn nhẹ mát có khóa túi tiện dụng thể thao hay mặc nhà QHN có thiết kế căn bản dài gần đến gối vừa vặn rất hợp với phom dáng người Việt. Quần được thiết kế đơn giản với các màu sắc đa dạng giúp bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với mọi lứa tuổi từ thanh niên đến trung niên. Quần đùi nam Fasvin với thiết kế vừa vặn dễ diện, dễ phối, co giãn tiện dụng phù hợp cho nhiều hoạt động như thể thao hay mặc nhà.

*CHẤT LIỆU : Quần được làm bằng vải dù gió thể thao co giãn 4 chiều (95% polyester + 5% spandex) trơn mát tiện dụng ở nhiều lúc nhiều nơi. Nếu bạn mặc ở nhà thì sẽ cảm thấy thoải mái suốt cả ngày. Đây là loại vải dệt thoi chứ không phải dệt kim nên đứng dáng và lịch sự có thể đi chơi, đi tập hay mặc nhà tiếp khách. Tuy vậy chất vải vẫn thoáng mát và bền chắc thích hợp các hoạt động mạnh mẽ. Đây là loại vải các hãng thể thao lớn thường may quần Tennis.

* GIÁ CẢ : Chúng tôi luôn không ngừng cải tiến để có thể tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt với giá rẻ. Hơn nữa luôn có các chương trình khuyến mại dành cho quý khách dùng thử và trải nghiệm sản phẩm mới.

* CHẤT LƯỢNG: Sản phẩm đã được kiểm định chất lượng bởi cục tiêu chuẩn chất lượng và có tem hợp quy được dán trên thẻ bài.

* BẢO QUẢN VÀ SỬ DỤNG : Quần có thể giặt máy, nhanh khô và không bị bạc màu. Đặc biệt nếu bạn là người bận rộn, bạn không cần là lượt trước khi mặc vì vải đã được tích hợp công nghệ chống nhăn, chống nhàu.

=> CAM KẾT BẢO HÀNH :
- 100% hình ảnh do shop tự chụp.
- Cam kết được đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu không mặc vừa hoặc không ưng ý.
- Cam kết hàng chính hãng được sản xuất tại Việt Nam. Quý khách có thể quét mã QR trên thẻ bài của mỗi sản phẩm.
- Bảo hành sản phẩm 6 tháng kể từ ngày mua nếu có lỗi do nhà sản xuất.

PROMAN CẢM ƠN VÀ CHÚC BẠN CÓ TRẢI NGHIỆM MUA SẮM VUI VẺ ❤️

#fasvin #quan #dui #nam #quanshortnam #quanduinam #quanduinamthethao #quanshortthethaonam #sooc #lung #coc #dep #macnha #short #thethao #

♥️ Tên và địa chỉ của tổ chức/cá nhân chịu trách nhiệm về sản phẩm:
- Công Ty TNHH H2CHEMICAL Việt Nam
- Số 488 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, TP. Hà Nội
PROMAN - Thời Trang Nam, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

PROMAN - Thời Trang Nam

Tham gia: 24-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Quần đùi