Quần đùi jean nữ lưng cao quần short jean nữ rút dây dáng ôm nâng mông HN Clothing Q13

5.0
37 Đánh Giá
281 Đã Bán
26
97.000 đ

Huyện Thường Tín, Hà Nội

thứ ba 10/05/2022 lúc 01:50 CH

* THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM " Quần đùi jean nữ lưng cao quần short jean nữ rút dây dáng ôm nâng mông HN Clothing Q13 "
- Chất liệu: Bò
- Size: S, M, L
- Màu sắc: Đen, Xanh nhạt, xanh đậm
- Đường may tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết
- Phong cách: trẻ trung, năng động, tự tin, xinh đẹp...
- Thiết kế dày dặn, chất bò co giãn nhẹ mặc rất thoải mái, dễ dàng vận động, phù hợp với mặc nhà, mặc đi chơi, dạo phố, du lịch, dã ngoại...

Quần short jean còn được gọi là quần sooc jean, quần sooc bò, quần đùi jean hay quần jean ngắn…Đây là một trong những món đồ phổ biến nhất của các chị em. Khác với những mẫu quần jean dài thường được bắt đầu từ cánh mày râu thì quần short jean ôm do chính các chị em tạo ra và lăng xê quảng bá để có được vị thế như này nay. Có nhiều mẫu quần short nữ jean cho các chị chọn lựa gồm các mẫu quần short jean ngắn, quần short jean nữ lưng cao, quần short jean đen, quần jean ngắn ôm, quần đùi jean nữ, quần đùi ôm lưng cao…

Quần short nữ lưng cao, mặc quần short cạp cao với các loại áo laptop, tanktop hoặc croptop sẽ trở lên cuốn hút hơn trong mắt các chàng. Mặc quần short lưng cao đi chơi, dạo phố..., sơ vin quần đùi jean lưng cao với bất kì một chiếc áo nào cũng sẽ dễ dàng biến hóa nàng trở thành người phụ nữ tươi tắn, tươm tất, gọn gàng, đẹp đẽ nhất!

Quần short jean nữ hay còn gọi là quần short bò, là kiểu quần được nhiều bạn nữ ưa chuộng nhất trong tất cả các loại quần short nữ đẹp nhất. Được thiết kế theo phong cách quần short cá tính như quần jean rút 2 bên, cào rách để cho chiếc quần short thêm phần đa dạng.

Quần đùi ôm giúp chị e nâng vòng 3 và tôn lên dáng cao ngất ngưởng khoe đôi chân cuốn hút của mình.

Quần đùi rút 2 bên là mẫu thiết kế mới nhất trong năm gần đây và được chị em săn lùng rất nhiều bớt sự cá tính và đặt biệt của mẫu quần jean nữ rút 2 bên. Quần sooc jean nữ ôm sát vào người, những đường nét của đôi chân cao lên chót vót.

Quần đùi jean nữ được giới trẻ lựa chọn nhiều vì sự năng động trẻ trung mà chiếc quần này mang lại. Sự kết hợp với áo thun và quần jean là outfit đẹp, kết hợp với giày thể thao dạo phố cực chất.

Quần bò nữ ngắn ôm lưng cao mặc mùa hè kết hợp với áo thun, áo crt, sơ mi form rộng giúp chị e trở lên trẻ trung tự tin như tuổi đôi mươi.

Quần short bò nữ là một trong những mẫu quần rất được ưa chuộng và hầu như trong tủ đồ của chị em đều có. Những chiếc quần Short ngắn giá rẻ che hết đi các khuyết điểm, giúp đôi chân thêm thon dài, với nhiều màu sắc như quần short đen, quần short xanh. Quần short đẹp công sở xứng đáng được các nàng cưng chiều vì quần short đùi ôm jean nữ lưng cao rút 2 bên thật sự chưa bao giờ là một item thời trang quê mùa, lỗi thời.

#quanshortnu #quanduinu #quanshortjeannu #quanduijeannu #quanshortlungcao #quanshortbo #quanbonungan #quanbonuom #quanshortnuom #quansoocjeannu #quanduibonu #HNCLOTHING
H&N Official Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

H&N Official Store

Tham gia: 18-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Quần đùi