Quần áo bảo hộ lao động giá rẻ có đồ may sẵn ở hcm

0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
474
200.000 đ

Toàn quốc

thứ năm 23/04/2020 lúc 10:48 SA

Xưởng may TONA bán lẻ quần áo bảo hộ lao động giá thấp may sẵn, giao hàng ngay tại TPHCM. giả dụ như các bạn với nhu cầu in hoặc thêu thêm logo, chữ lên áo bảo hộ may sẵn, thì thời kì giao hàng khoảng 2 đến 5 ngày. Hoặc quý khách có thể đưa ý tưởng ngoài mặt, TONA sẽ loại mã dòng theo đề xuất của những bạn, sau đấy là may thành phẩm, thời gian may khoảng 10 tới 15 ngày.


TONA là công ty chuyên may những loại xống áo bảo hộ lao động giá phải chăng chất lượng theo buộc phải. áo xống bảo hộ với sẵn thường được may mang các chất liệu kaki như: kaki Thành Công, kaki Thái Tuấn, tuy giá phải chăng nhưng luôn đảm bảo được chất lượng tốt nhất, đảm bảo được sự thoả thích khi mặc, độ bền vững chắc.


Quần áo bảo hộ cần lao rất nhiều về màu sắc, ngoài mặt, chất liệu, có những loại như áo xống bảo hộ cho khoa học, kỹ sư, áo quần bảo hộ cho người lao động, áo bảo hộ liền quần, nón bảo hộ, giầy, ủng bảo hộ,… chiếc áo bảo hộ sở hữu sẵn của Cty TIE Việt Nam in thêm logo:


Quý khách với thể in hoặc thêu logo tổ chức mình lên áo xống bảo hộ có sẵn để quảng bá nhãn hàng để rộng rãi các bạn biết đến.
Xem thêm loại áo bảo hộ: https://dongphuctona.com/

Đồng Phục TONA, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Đồng Phục TONA

Tham gia: 08-07-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Trang phục nam