[Quà Tặng] Nước Uống Trắng Da Bổ Sung Collagen ASTALIFT White Shield Collagen 500ml

5.0
36 Đánh Giá
285 Đã Bán
45
1.200.000 đ

Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 04/06/2023 lúc 10:28 SA

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Collagen là một trong những loại protein quan trọng nhất trong cơ thể và chiếm 70% thành phần cấu tạo nên da. Từ sau 25 tuổi trở đi, khả năng sản xuất collagen trong cơ thể bắt đầu yếu đi trong khi lượng collagen bị phá vỡ ngày càng tăng dẫn theo những biểu hiện như các nếp nhăn, đồi mồi trên da, da trở nên khô và chảy xệ hơn. Vì vậy việc uống Collagen Dạng Nước Sáng Da Astalift White Shield Collagen Drink mỗi ngày là rất cần thiết.
Collagen Dạng Nước Sáng Da Astalift White Shield Collagen Drink chứa thành phần Nano Astaxanthin có kích thước nhỏ hơn 100nm tăng cường khả năng hấp thụ của cơ thể lên 1.6 lần. Hơn nữa, sản phẩm chứa Collagen tinh khiết chiết xuất từ cá biển sâu được phân tách phân tử cực nhỏ giúp hấp thụ một cách tự nhiên vào cơ thể mà không gây nóng trong người và nổi mụn.
Điểm nổi bật của Collagen Dạng Nước Sáng Da Astalift White Shield Collagen Drink so với những sản phẩm cùng ngành là chứa 1.200mg vitamin C thúc đẩy quá trình hấp thụ Collagen nhanh chóng, tái tạo da và chống lão hoá hữu hiệu, đem lại làn da trắng sáng khỏe mạnh cũng như tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Đồng thời, sản phẩm còn chứa Astaxanthin, là chất chống oxi hóa hàng đầu hiện nay, cao hơn CoQ10 và vitamin E nhiều lần giúp bảo vệ làn da một cách hoàn hảo khỏi tác hại của tia UV.
Hướng dẫn sử dụng:
Uống mỗi ngày 1 lọ Collagen Dạng Nước Sáng Da Astalift White Shield Collagen Drink vào buổi sáng để mang lại hiệu quả tốt nhất.
Lắc đều trước khi dùng
Có thể uống lạnh hoặc kết hợp với các loại nước ép.
Nếu bạn đang mang thai, cho con bú hoặc dùng thuốc, vui lòng tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng Collagen Dạng Nước Sáng Da Astalift White Shield Collagen Drink .
Không làm nóng hoặc đóng băng Collagen Dạng Nước Sáng Da Astalift White Shield Collagen Drink . Dùng ngay sau khi mở.
Hạn Sử Dụng: 3/2024
Astalift Việt Nam , Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Astalift Việt Nam

Tham gia: 04-06-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Hỗ trợ làm đẹp