PlusUltra Áo Khoác Chống Nắng Thể Thao CÓ MŨ

4.0
11 Đánh Giá
87 Đã Bán
1
69.000 đ

Thành Phố Từ Sơn, Quốc tế

thứ ba 30/04/2024 lúc 01:28 CH

💕 Được giao từ Bangkok trong vòng 5 ngày.
💕 Kính gửi quý khách hàng, chúng tôi cam kết sẽ nhanh chóng chuẩn bị sản phẩm cho quý khách. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
“Quần áo chống nắng cho nữ ”: Được làm từ chất liệu vải pha nên chất liệu vải nhẹ và siêu mát. Áo khoác nhẹ, chống tia cực tím, linh hoạt. Thông gió tốt, chống gió, chống ẩm. và ngăn ngừa nếp nhăn Chặn ánh nắng mặt trời vào mùa hè và ngăn chặn hiệu quả các tia cực tím có hại.
[Túi bên và lỗ xỏ ngón tay cái] Áo sơ mi dài tay chống tia cực tím với túi bên và túi bên trong sâu có thể đựng được nhiều loại vật dụng. Thiết kế lỗ xỏ ngón tay mở rộng chức năng chống nắng ra mu bàn tay. Thích hợp cho các hoạt động ngoài trời trong thời tiết nóng bức.
“Áo sơ mi dài tay nữ UPF 50 ”: Cổ áo và mũ trùm đầu có khóa kéo đầy đủ giúp chống nắng toàn diện. Thiết kế mui sâu phá vỡ kiểu tóc đuôi ngựa dày. dễ dàng và bảo vệ đầu khỏi ánh nắng mặt trời Áo sơ mi nữ đi nắng được làm từ chất liệu vải thoáng khí cho phép không khí lưu thông. Vì vậy, bạn không cảm thấy quá nóng khi mặc nó. Bạn có thể mặc áo khoác này một mình hoặc với áo sơ mi để mặc hàng ngày hoặc tập thể dục.
“Nhân dịp ”: Chiếc áo tập thể dục ngoài trời này thích hợp để đi bộ đường dài, chạy bộ, làm vườn, hoạt động bãi biển, câu cá, làm vườn, chèo thuyền, đi bộ đường dài, tập thể dục và các dịp ngoài trời khác. Giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời trong mùa hè. Giữ mát khi thời tiết nóng và ấm khi nhiệt độ giảm xuống
“Món quà lớn ”: Chiếc áo chống nắng mùa hè này rất phù hợp cho mẹ, bạn gái và bạn bè của bạn. Áo chống nắng nữ bền đẹp cho người thân yêu của bạn nhân dịp Sinh nhật, Giáng sinh, Năm mới, Ngày của Mẹ, Lễ Tạ ơn, v.v. Họ sẽ hạnh phúc và tuyệt vời.
PlusUltra Official Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

PlusUltra Official Store

Tham gia: 30-04-2024

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo Khoác