Phấn tươi Essence Mousse

5.0
6 Đánh Giá
16 Đã Bán
29
180.000 đ

Thái Nguyên

thứ năm 22/04/2021 lúc 10:46 SA

Xuất xứ Đức
Khối lượng 16g
Màu sắc: Hiện nay, thị trường Việt Nam chỉ thông dụng sử dụng phấn tươi Mousse màu 04. Vì nó phù hợp với 99% nước da của người VN, Da trắng sẽ làm da đều màu hơn & trắng kiểu tự nhiên. Da hơi ngăm sử dụng màu 04 da cũng sẽ đều màu & sáng hơn da 1 tone. Rất dễ lựa chọn phải không các bạn!
Kem phấn Essence soft touch mousse là loại phấn tươi trong đó chứa đựng công dụng đa năng cả về trang điểm lẫn dưỡng da, cộng thêm đặc tính đàn hồi hiếm thấy nó còn có khả năng dưỡng da giữ ẩm và kiềm dầu vô cùng hiệu quả chỉ với một lớp phấn siêu mỏng nhẹ.

Những bạn gái có làn da vương vấn chút mụn cũng không cần ái ngại nhé! Vì vùng da mụn hay thâm do mụn để lại đều được che phủ một cách khéo léo và rất tự nhiên, không nặng nề hay vón cục như nhiều loại kem khác trên thị trường (nhất là dạng phấn khô nhìn rất không tự nhiên nha các bạn).

Da dầu có nên sử dụng phấn tươi Mousse của Đức? Các nàng có biết, phấn Mousse có tính năng kiềm dầu rất tốt, không những không còn thấy da bóng dầu mà da của bạn sẽ mềm mịn trông thấy. Ngoài ra, khi đã thoa lên da thì loại kem phấn này cũng rất lâu trôi, giữ trên da một khoảng thời gian khá dài.

Phấn nền dạng Mouse đang được chị em săn lùng bởi những tính năng đặc trưng của nó khiến nhiều người phải mê mẩn. Kem phấn dạng Mouse che được những khuyết điểm như mụn và vết thâm cho bạn một lớp nền hoàn hảo tự nhiên trong suốt mà không cần đánh thêm phấn bột. Đặc biệt cực kì kiềm dầu giữ cho lớp nền lâu trôi trong suốt thời gian dài phù hợp cho mọi loại da đặc biệt là da dầu.

Có lẽ bởi những công dụng đa năng như trên làm cho loại phấn tươi này ngày càng được ưa chuộng. Những bạn gái tự ti về làn da của mình có nhiều mụn và những vết thâm do mụn để lại hay làn da dầu luôn cảm thấy khó chịu khi da cứ bóng loáng, không tự nhiên.

Các bạn đừng lo lắng khi dùng kem phấn Essence Soft Touch Mousse, những vết mụn hay thâm do mụn để lại đều được che phủ một cách khéo léo, rất tự nhiên, không nặng nề hay vón cục như nhiều loại kem khác trên thị trường.
Hương Germany, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Hương Germany

Tham gia: 18-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem nền