Phấn Trang Điểm Lì Lovite Rubilite Real Matt Twc 22 Light 14g

5.0
5 Đánh Giá
11 Đã Bán
42
623.000 đ

Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 08/06/2021 lúc 04:30 CH

Phấn Trang Điểm Lì Lovite Rubilite Real Matt Twc 22 Light 14g
HSD 8/2021
Xuất xứ: Pháp

Dung tích/ trọng lượng: 14g

Thương Hiệu:Lovite

L’ovité Paris tên gọi xuất phát từ tiếng Pháp là Le Vonté nghĩa là người tiên phong, hàm nghĩa như một người tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp giúp cho phái nữ đẹp hơn, tự tin hơn. L’ovité có nhiều dòng sản phẩm đa dạng đáp ứng các nhu cầu làm đẹp của phụ nữ gồm chăm sóc da, trang điểm, chăm sóc cơ thể và chăm sóc tóc. Từng sản phẩm của L’ovité được nghiên cứu phát triển để đáp ứng mọi nhu cầu cụ thể giải quyết một hay nhiều vấn đề; cho bạn làn da, mái tóc, gương mặt tổng thể đạt nét tươi sáng rạng ngời và trẻ hơn tuổi thật. Các sản phẩm L’ovité đều có tem nhãn bảo chứng, tuân thủ đầy đủ các quy định của Bộ Y Tế Việt Nam và có phiếu công bố hợp chuẩn. Qua hơn 14 năm có mặt trên thị trường, các sản phẩm của L’ovité được người tiêu dùng yêu thích nhờ hiệu quả sử dụng tốt với tính an toàn cao, xứng đáng sứ mệnh “nâng tầm vẻ đẹp” của nhãn hàng. - Các sản phẩm L’ovité đều có tem nhãn bảo chứng, tuân thủ đầy đủ các quy định của Bộ Y Tế Việt Nam và có phiếu công bố hợp chuẩn. Qua hơn 14 năm có mặt trên thị trường, các sản phẩm của L’ovité được người tiêu dùng yêu thích nhờ hiệu quả sử dụng tốt với tính an toàn cao, xứng đáng sứ mệnh “nâng tầm vẻ đẹp” của nhãn hàng.

Phấn trang điểm L'ovite Paris Rubilite cho nền da sáng mịn che phủ những đường nhăn và nếp nhăn. Những hạt phấn siêu nhỏ nhẹ nhàng tiệp với nền da, mang lại lớp nền mịn đẹp mà không bị dày và bết. Sản phẩm lý tưởng cho lớp trang điểm nền hoặc thích hợp để dặm lại nhiều lần trong ngày.



Cách sử dụng
Sau khi sử dụng kem lót trang điểm dưỡng da BB Cream, lấy một lượng phấn trang điểm ra bông phấn (khô) hoặc bông mút (ướt), thoa đều lên mặt bằng động tác chậm nhẹ bông phấn hoặc bông mút lên da theo hướng từ trong ra ngoài. Tẩy trang bằng kem hoặc dung dịch tẩy trang sau mỗi lần sử dụng.



Vstyle Official, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Vstyle Official

Tham gia: 19-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem nền