Phấn phủ dạng nén Shiseido Baby Pressed

5.0
10 Đánh Giá
21 Đã Bán
25
135.000 đ

Huyện Hoài Đức, Hà Nội

thứ ba 20/07/2021 lúc 06:52 SA

Shiseido Baby Powder Pressed đến từ Nhật Bản với công nghệ hạt phấn siêu nhỏ, lành tính dành cho trẻ em hiếu động, tránh khỏi tình trạng mụn nhọt, rôm xảy, dành cho phụ nữ thường hay make up, tạo lớp phấn phủ mịn màng và tự nhiên.
Phấn rôm Shiseido Baby Powder Pressed (hộp 50gr) có thể đáp ứng được mọi yêu cầu mà một lớp kem nền cần có: Lớp phấn phủ với màu sắc nhẹ nhàng sẽ giúp bạn làm mờ khuyết điểm trên da, giúp lớp trang điểm của bạn thêm tự nhiên và có thể bám trên da nhiều giờ liền mà không lo vón cục. Đặc biệt, sản phẩm này vô cùng an toàn, khong chứa chì hay thủy ngân… vì vậy, bạn không chỉ có thể dùng nó để trang điểm mà còn có thể an tâm dùng cho các bé nhà mình.
Được sản xuất và tiêu dùng ở thị trường nội địa Nhật, theo tiêu chuẩn an toàn cao của Bộ y tế Nhật Bản, giúp hút ẩm và đặc biệt an toàn với tất cả các loại da.

Bảo vệ da, giúp da trẻ nhỏ khỏi bị hăm và khi dùng như phấn phủ, nó sẽ giúp da không bị tá động của bụi bẩn và ô nhiễm môi trường. Vì vậy, bạn có thể dùng nó sau lớp BB hay CC.

Nếu bạn cần phải trang điểm mỗi ngày, thì thay vì sử dụng những loại phấn nền có thể gây hại cho da sau thời gian dài sử dụng, hay sử dụng dạng phấn dưỡng và cực an toàn cho da như Shiseido Baby Powder Pressed nhé.
MIN Japan Cosmetics, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

MIN Japan Cosmetics

Tham gia: 19-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Phấn phủ