Phấn Phủ bột Khoáng Kiềm Dầu Innisfree No Sebum Mineral Powder 5g

5.0
11 Đánh Giá
26 Đã Bán
35
99.000 đ

Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 21/04/2021 lúc 04:27 CH

Phấn Bột Kiềm Dầu Bổ Sung Khoáng Chất No Sebum Mineral Powder
Trang điểm cho da dầu luôn trở nên khó khăn cho phái đẹp vì nếu chúng ta không chú ý trong việc trang điểm thì sẽ vô tình làm tổn thương nghiêm trọng cho da mặt. Hiểu được điều khách hàng mong muốn, nên Innisfree đã cho ra mắt dòng sản phẩm phấn phủ No Sebum để giúp mang lại cho chúng ta một gương mặt rạng rỡ, tươi tắn cả ngày dài mà không gây nặng mặt hay bứt bí lỗ chân lông.

Kiềm Dầu Hoàn Hảo:

Phấn phủ No Sebum của thương hiệu Innisfree, được thiết kế đặc biệt dành cho da dầu và mang lại cảm giác khô ráo hoàn toàn ngay sau khi tán đều lên da mặt, giúp kiềm dầu cả ngày, thậm chí là không bị trôi đi dù hoạt động khá nhiều.

Hỗ Trợ Dưỡng Ẩm:

Với thành phần bạc hà từ thiên nhiên thì phấn phủ No Sebum của Innisfree sẽ giúp làm mềm da, chữa viêm nhiễm, đồng thời cũng hỗ trợ trị mụn và giúp kiểm soát lượng dầu do da nhờn tiết ra.

Độ Bám Cao:

Phấn phủ No Sebum của Innisfree có khả năng bám cực tốt, có thể kéo dài lên 6 giờ đồng hồ mà không bị trôi theo nước khi bất ngờ bị dính mưa.

Kết Cấu Mỏng Nhẹ:

Phấn phủ No Sebum có kết cấu mỏng nhe, mềm mại, không gây nặng mặt hay bí lỗ chân lông mà vẫn giữ được khả năng che phủ hoàn hảo.

Thành Phần Thiên Nhiên:

Trà xanh: chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp làm đảo ngược quá trình lão hóa của da. Bên cạnh đó, trà xanh còn giúp kháng khuẩn, kháng viêm, ngăn ngừa các vi khuẩn có hại từ môi trường ô nhiễm bên ngoài xâm hại đến da, mang đến cho người dùng một làn da sạch mụn, tươi trẻ và mịn màng.
#Innisfree #PhanBot #NoSebum #PhanPhu
Mymall_Official_Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Mymall_Official_Store

Tham gia: 19-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Phấn phủ