Phấn Phủ Baby Power Pressed Nhật Bản

5.0
2 Đánh Giá
56 Đã Bán
84
99.000 đ

Bình Dương

thứ năm 02/12/2021 lúc 04:39 CH

Phấn phủ dạng nén Baby Powder pressed được sản xuất bởi thương hiệu quen thuộc đối với người tiêu dùng. Đây là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu Nhật Bản, chuyên cung cấp những sản phẩm đảm bảo an toàn và đạt chất lượng cao. Ngay từ thương hiệu đã nói lên một phần sản phẩm trên. Chính vì thế, sản phẩm trên được ưa chuộng.

Loại phấn phủ này có tác dụng cho cả phụ nữ và trẻ em. Chúng chứa nhiều thành phần diu nhẹ, an toàn với mọi da. Đây là sản phẩm makep tự nhiên, tone màu đẹp, sáng đều. Đặc biệt giúp làn da mịn màng hơn. Phấn phủ Baby Powder pressed còn mang đến nhiều công dụng thu hút người tiêu dùng.
Công dụng của phấn phủ Baby Powder pressed
Phấn Baby Powder pressed có hàng loạt các công dụng nổi bật so với các sản phẩm thông thường. Tuy nhiên, trước tiên phải kể đến công dụng trang điểm tự nhiên, tạo lớp make up giúp da trắng hồng và mịn hơn. Sử dụng sản phẩm bạn sẽ cảm nhận được lớp make up vô cùng mỏng như không hề sử dụng phấn. Đặc biệt là không nhanh trôi như các sản phẩm khác.

Bên cạnh đó, chúng còn có công dụng kiềm dầu khá tốt. Đặc tính loại bỏ dầu và bã nhờn rất thích hợp cho những người có làn da dầu và da nhờn. Chúng còn có công dụng che giấu các lỗ chân lông và giúp gương mặt đẹp hơn. Đây cũng là sản phẩm an toàn, không gây mụn cho da.
Lyn Comesic, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Lyn Comesic

Tham gia: 11-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Phấn phủ