Phấn nước Sala che khuyết điểm chỉ sau một lần chạm

5.0
15 Đánh Giá
187 Đã Bán
43
540.000 đ

Thành Phố Long Khánh, Đồng Nai

thứ sáu 03/12/2021 lúc 05:30 CH


🍁 Phấn nước Sala mới 2019 cứu tinh cho những chị em lười trang điểm
Có phải trong những lúc vội vã bạn chỉ ước chi có loại phấn nào giúp bạn make up tự nhiên – che được khuyết kiểm – có lan da trong suốt sáng mịn như sương
🍁 Sở hữu ngay “vũ khí” bí mật giúp các cô nàng Hàn Quốc có được làn da trong suốt, sáng mịn như sương!
Sở hữu ngay “vũ khí” bí mật giúp các cô nàng Hàn Quốc có được làn da trong suốt, sáng mịn như sương!

?Phấn nước Sala với chất phấn mịn, mượt như nhung, chỉ cần dặm nhẹ sẽ nhanh chóng tạo nên lớp phủ hoàn hảo lên làn da bạn, giúp nâng tone và che đi các khuyết điểm mà không hề tạo cảm giác bí.

?Tinh chất dưỡng được tăng cường giúp giữ cho làn da luôn ẩm mượt suốt cả ngày dài. Tạm biệt hoàn toàn tình trạng khô da, tróc vẩy hay xuống tone, tạo vệt trắng như các sản phẩm thông thường khác!

?Chưa hết đâu, cushion này của Sala còn mang một vỏ bọc siêu sang chảnh, đảm bảo ngắm thôi cũng đã thấy yêu rồi đó.
🍁 Sản phẩm có hai tone màu cho các nàng lựa chọn:

🍀 Màu 21 (tone trắng sáng): Phù hợp cho da sáng màu

🍀 Màu 23 (tone tự nhiên): Phù hợp cho da trung bình


🍁 Về tác dụng của phấn nước sala mới 2019


Phấn nước là cách gọi tắt của 3 loại kem nền dạng nướcnhư BB cream, CC cream và foundation. Loại phấn nước này được ủ trong lớp đệm mút với rất nhiều lỗ khí, các loại phấn nước đi kèm miếng bông phấn. Khi sử dụng make up, bạn dùng bông phấn chấm lên bề mặt phấn nhẹ và xoa nhẹ đều lên da mặt mình nhé.
Nếu bạn có làn da khô, da thường hoặc da hỗn hợp thì bạn nên sử dụng phấn nước trang điểm. Nếu da bạn là da dầu thì bạn nên kết hợp với lớp kem dưỡng để sử dụng kết hợp. Bởi nếu không sử dụng kết hợp da bạn sẽ bị bóng.
🍁 Uu điểm của phấn nước

Vì là dạng phấn nước tự nhiên sẽ giúp da bạn sang mịn hơn thẩm thấu nhanh hơn. Khả năng thẩm thấu nhanh có thể khô ngay trong vòng 30s mang đến một làn da căng bóng, mịn màng, mỏng nhẹ. Điểm chung của những dòng phấn nước chính là khả năng kiềm dầu rất tốt. Do đó thích hợp sử dụng cho mọi loại da kể cả với da dầu
Chỉ với 1 bước dậm nhẹ phấn nước Cushion Sala lên da thì làn da của bạn đã được make up hoàn hảo nhất rồi đấy. Cũng tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho 1 em phấn nước mà có thể thay thế được sản phẩm nền, phủ khác


🍁 Nhược điểm của phấn nước
Nếu da bạn nào chút mụn nhỏ hay vết thâm nhỏ thì ko sao. Nếu có khuyết điểm quá đậm thì sẽ không che phủ hoàn toàn được đâu nha. Vẫn nên dùng thêm kem che khuyết điểm của Sala tại tay.
Vậy còn chần chừ gì mà hãy chọn ngay Phấn nước Sala mới 2019ngay hôm nay để sở hữu một bé Cushion “thần kì”, hô biến ngay một gương mặt rạng rỡ và tươi tắn suốt cả ngày.

DR CELL OFFICIAL STORE, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

DR CELL OFFICIAL STORE

Tham gia: 22-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem nền