PHẤN NƯỚC CLIO KILL COVER FOUNWEAR CUSHION XP PRIMER SET SPF 50+ PA+++

5.0
230 Đánh Giá
580 Đã Bán
447
355.000 đ

Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 06/12/2019 lúc 10:49 CH

Set phấn nước và kem lót Clio Kill Cover Founwear Cushion XP Primer Set

- Xuất xứ: Hàn Quốc
- Set sản phẩm cushion Clio gồm:
+1 cushion
+1 refill thay thế
+1 kem lót
Clio Kill Cover Founwear Cushion XP – Phao cứu sinh cho làn da nhiều khuyết điểm, mang lại lớp nền MỊN NHƯ NHUNG., KHÔNG BÓNG DẦU, #48h BỀN MÀU.

👉Chỉ với một lớp mỏng, phấn nước Clio có thể che phủ các khuyết điểm lớn nhỏ như lỗ chân lông to, mụn đỏ, sẹo thâm, vùng da tối màu, quầng thâm… mà vẫn trông thật tự nhiên, mang đến cho bạn một lớp nền căng bóng sương sương đúng kiểu Hàn Quốc.

👉Những sản phẩm của Clio Professional luôn nổi tiếng với độ bám của lớp nền trên da. Clio Kill Cover Founwear Cushion XP có độ bám lên đến 48h, cho bạn thoải mái vận động suốt ngày dài mà không lo bị xuống màu hay trôi lem nhem.

Thiết kế bên ngoài cũng khá sang chảnh và cao cấp. Hộp cầm lên rất chắc tay và nặng. Riêng phần gờ để đóng mở mình rất thích, mở ra nhẹ nhàng và đóng vào chắc chắn. Bên trong thiết kế cũng như bao hộp phấn nước khác, có kèm gương và bông mút siêu mịn. Có nắp nhựa để ngăn cách phấn và bông mút. Ngoài ra, em ý còn kèm theo một lõi phấn thay thế nữa đấy. Mình khá ưng ý về khoản ngoại hình của em ý.
TulipShop123, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

TulipShop123

Tham gia: 17-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Trang điểm da