Phấn Nước Chống Lão Hóa Laneige BB Cushion Anti Aging SPF50+ PA+++ ( Tặng Kèm Lõi )

0.0
0 Đánh Giá
2 Đã Bán
38
679.000 đ

Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 20/08/2021 lúc 02:35 SA

Phấn Nước Chống Lão Hóa Laneige BB Cushion Anti Aging SPF50+ PA+++ ( Tặng Kèm Lõi )
Với sự kết hợp 3 trong 1 giữa: cải thiện nếp nhăn, dưỡng sáng, chống nắng thì BB Cushion Anti Aging của thương hiệu Laneige sẽ mang đến cho người dùng một làn da trắng sáng, căng mượt, mịn màng mà không có chút tì vết nào.

Sự Kết Hợp 3 Trong 1:

Cải thiện nếp nhăn: với công nghệ Dynamic Collagen _ EX – cũng là điểm nhấn của dòng sản phẩm Laneige Time Freeze giúp sản sinh collagen làm đảo ngược quá trình lão hóa của da, giúp hạn chế quá trình hình thành nếp nhăn, mang lại một gương mặt rạng rỡ, tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Dưỡng sáng da: với thành phần là Niacianamide là một dẫn xuất của vitamin B3 thì BB Cushion Anti Aging của Laneige sẽ giúp ngăn ngừa melamin – nguyên nhân dân đến các vết nám, tàn nhang và sắc tố gây sạm da, giúp làm giảm độ đậm màu của các vết thâm, mang lại một làn da trắng sáng, căng mịn, không tì vết.

Chống nắng hoàn hảo: với chỉ số chống nắng hoàn hảo SPF 50, PA+++ thì BB Cushion Anti Aging của Laneige có khả năng bảo vệ da hiệu quả khỏi ánh nắng mặt trời, giúp chúng ta tự tin hơn với vẻ ngoài ngay cả khi hoạt động dưới nắng hè oi bức.

Che Phủ Nếp Nhăn Hoàn Hảo:

Bằng công nghệ Cover – fit Complex giúp các hạt phấn nhanh chóng được khóa chặt vào mạng lưới các hạt đàn hồi làm tăng khả năng che phủ giúp BB Cushion Anti Aging của Laneige che được các khuyết điểm từ trung bình đến khá kể cả những đốm mụn li ti và làm mờ được các vết thâm, giúp làn da trông mịn màng và tươi tắn hơn.

Không Gây Bóng Dầu:

Với những tinh thể quang dầu từ thiên nhiên thì BB Cushion Anti Aging của Laneige có khả năng phân tán, chuyển hướng và phản xạ lại ánh sáng giúp mang lại vẻ bóng nước cho da mà không gây nhờn dính hay khó chịu vì bị bết rít giúp da luôn được khô thoáng , căng mịn và mượt mà như lụa trong nhiều giờ liền.

Độ Bám:

Khả năng bám của BB Cushion Anti Aging cực tốt, có thể kéo dài 6 giờ và không trôi thoe nước khi bất ngờ bị dính mưa. Nếu trời quá nóng hoặc sử dụng một lớp nền quá lâu thì da chỉ bị xuống tone khoảng 20 – 30%.

Thiết Kế Bông Phấn Độc Đáo:

Bông phấn được thiết kế với chất liệu đặc biệt giúp các hạt phấn được tán đều trên da giúp bạn có một lớp nền thật mỏng mịn và đầy tỏa sáng.
Phù Hợp Mọi Tone Màu Da:
BB Cushion Anti Aging phù hợp cả với tone da ấm hoặc tone da lạnh, giúp mang lại một lớp nền trông tự nhiên nhất có thể mà vẫn giữ được vẻ tươi tắn, rạng rỡ cho gương mặt.
Laneige BB Cushion

Hướng Dẫn Sử Dụng:
Bước 1: Dùng bông phấn dặm đều khắp da sau đó hơi ấn nhẹ để phấn bám vào da. Thoa thêm một lần nữa nếu muốn trang điểm dày.
Bước 2: Dùng ngón tay ấn mạnh vào bên trong hộp phấn và nếu thấy phấn không lem vào ngón tay thì có nghĩa là phấn đã được dùng hết và phải thay thế hộp mới khác.
- Cách thay hộp thay thế: Sau khi đóng nắp hộp lại thì lật mặt sau của hộp lên sau đó dùng hai tay ấn thật mạnh vào mặt sau của hộp để tách phần lõi ra khỏi hộp.
#Laneige #Toptotoe #BBCushion #Cushion
Mymall_Official_Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Mymall_Official_Store

Tham gia: 19-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem BB & CC