PHẤN NỀN MỊN DA L’OREAL TRUE MATCH POWDER FOUNDATION SPF32/PA+++ (date t8/2022)

0.0
0 Đánh Giá
9 Đã Bán
29
190.000 đ

Thành Phố Lào Cai, Lào Cai

thứ năm 02/12/2021 lúc 04:27 CH

🌷 Phấn nền dạng nén L’OREAL True Match Powder Foundation SPF32/PA++ sẽ mang đến bạn lớp nền hoàn hảo và mịn màng. Lớp phấn siêu mịn chứa hạt nhũ lấp lánh từ thành phần bột ngọc trai sẽ phủ lên làn da một lớp trang điểm thật tự nhiên.
🌷 Phấn đã được nghiên cứu và sản xuất sao cho phù hợp với cấu trúc da nên sẽ tạo độ che phủ tối đa và đặc biệt sản phẩm không gây bóng dầu trên da trong suốt 8 tiếng đồng hồ.
🌷 Khả năng che phủ tốt, giúp giấu đi quầng thâm, mụn thâm, lỗ chân lông cũng như những nếp nhăn, trả lại làn da tươi trẻ đầy sức sống và gần như không có khuyết điểm
🌷Chất phấn có mùi thơm nhẹ dịu từ thành phần bột ngọc trai
🌷 Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ mà vẫn sang trọng, kèm gương và bông tán phấn rất mịn.
🌷Mấy cô nàng da dầu hay hỗn hợp hãy mau mau "kết nạp" chiến binh này vào bộ sưu tập makeup của mình ngay và liền đi nha.
📖 📖 Cách Dùng:
+ Dùng ở dạng khô (thích hợp với phong cách trang điểm tự nhiên) : Dùng cọ hoặc bông phấn tặng kèm để lấy sản phẩm, giũ nhẹ cho rơi bớt phấn dư. Tán phấn thật đều lên toàn bộ khuôn mặt theo chuyển động xoay tròn và lan dần xuống cổ.
+ Dùng ở dạng ướt (thích hợp với phong cách trang điểm nổi bật) : Làm ướt bông phấn, vắt nhẹ để bông phấn ráo bớt nước. Sau đó dùng bông phấn để lấy sản phẩm, giũ nhẹ cho rơi bớt phấn dư. Tán phấn thật đều lên toàn bộ khuôn mặt theo chuyển động xoay tròn và lan dần xuống cổ. Chú ý không sử dụng quá nhiều và nên hạn chế dùng theo cách này vì có thể làm phấn trong hộp nhanh bị vón cục.
🤩 Shop luôn cam kết hàng CHÍNH HÃNG, hàng ĐẢM BẢO SỨC KHỎE người tiêu dùng , hàng DATE mới .
🤩Sản phẩm luôn được TUYỂN CHỌN gắt gao , đúc kết từ những kinh nghiệm sử dụng của bản thân , khách hàng và những sản phẩm uy tín nhận được nhiều review feedback tốt nhất .
Ha Anh Cosmetics, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Ha Anh Cosmetics

Tham gia: 22-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Phấn phủ