Phấn Nén Ánh Kim Trang Điểm Chống Thấm Nước Lâu Trôi Cho Làn Da Sáng

5.0
8 Đánh Giá
9 Đã Bán
40
38.800 đ

Quốc tế

thứ tư 21/07/2021 lúc 03:37 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Chào mừng bạn đến với cửa hàng của chúng tôi

Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn;
Dịch vụ tốt nhất
★Vận chuyển nhanh
1: Sản phẩm có sẵn!
2: Bạn sẽ nhận được sản phẩm nhanh nhất có thể!
★Bảo vệ khách hàng

Mô tả sản phẩm:
Phấn má hồng kết cấu kim cương pha lê nhiều màu sắc có dạng bột mịn, độ bóng cao và không làm lộ lỗ chân lông. Đối với mắt thường, bề mặt sản phẩm trông như một lớp lấp lánh phân cực. Thiết kế hình dạng kim cương 3D trên bề mặt cắt kim cương, tô màu vô cùng dễ dàng chỉ với một cái chạm nhẹ. Bạn nên dùng ngón tay hoặc cọ và trang điểm bắt sáng, khuôn mặt trở nên ba chiều, đầy nữ tính một cách rõ ràng, lớp trang điểm cũng thanh tú hơn.
1 # Hoa oải hương có màu tương đối trắng và mát, với tông xanh lam, oải hương và màu da. Loại này phù hợp hơn cho những cô gái có làn da trắng lạnh hoặc những cô gái đang tìm kiếm những gam màu lạnh. Hiệu ứng làm sáng đặc biệt tốt, độ trong suốt được cải thiện và điểm chấm các ngôi sao lấp lánh.
2 # Màu be vàng với quế, hồng và hồng nhạt chính là màu bột nhân ngư đỏ, bề mặt phía trên có cảm giác hơi ửng hồng, đặc biệt khỏe khoắn, năng động.
3 # Bột Weimiao dường như được trộn lẫn với 8 axit hyaluronic, cực kỳ mềm mại. Tông màu xanh tím lạnh, xanh lá, trắng tím tôn da, siêu phù hợp với làn da baby trắng và vàng của các chị em, độ thẩm thấu trên da tăng ngay mấy độ sau khi thoa.
Tên sản phẩm: Phấn bắt sáng kim cương pha lê màu hỗn hợp bueqcy

Thương hiệu: Bueqcy
Loại da phù hợp: Mọi loại da
Hiệu quả: Màu da tươi sáng, tương thích ba chiều
Ngày sản xuất: Mới nhất
Hạn sử dụng: 3 năm
Thành phần: Bột talc, mica, tinh bột, nhôm octenyl phốt-phát, magie stearat, polydimethylsiloxan, axit etyl hexyl nâu, polyetylen, petrolatum, silica, parafin lỏng, tocopherol axetat, phenoxyetanol, hương liệu, v.v.

Gói hàng bao gồm:
1 * Phấn có độ bóng cao


★ Lưu ý: Do chênh lệch ánh sáng và màn hình, màu sắc của sản phẩm có thể hơi khác so với hình ảnh. Vui lòng thông cảm và xin cho phép một số khác biệt do đo lường thủ công.


★ Bạn thân mến: bạn có thể thấy nơi khác bán cùng sản phẩm với mức giá thấp hơn chúng tôi nhưng họ không thể đảm bảo chất lượng và dịch vụ như chúng tôi, Hãy tin tưởng và theo dõi cửa hàng của chúng tôi. Chân thành cảm ơn!

#invincible
#marvelousworld
✨My Queen✨, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

✨My Queen✨

Tham gia: 01-07-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Phấn tạo khối