Phấn Misu Glow Cushion (phấn xuất Nhật) kèm lõi

5.0
4 Đánh Giá
50 Đã Bán
43
250.000 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

thứ tư 21/04/2021 lúc 03:58 CH

Chỉ vì con cô vít mà lô cushion xuất nhật này bị kẹt k xuất đc nên kho hàn nhờ thanh lý hộ ce ạ! E lên kèo cho ce kiếm con phấn xịn oánh đón tết đây!

:red_circle: THANH LÝ XẢ KHO LÔ PHẤN XUẤT NHẬT, MISU GLOW CUSHION SPF 50 PA+++ :red_circle:
👉🏻 Giá gốc nó định bán bên nhật là 5k yên ~ 1Tr2 đấy cơ ạ! (Tag giá vẫn còn gắn trên hộp cushion nha)
👉🏻 HÀN BỰA NHỜ TLY XẢ KHO KIẾM TIỀN ĂN TẾT CHỈ CÒN 👉🏻👉🏻 :two::nine::nine:/set 2 LÕI LUÔN Ạ
date 5/2022

- Nói thẳng thì em cushion này là của brand Nhật thuê lab hàn nghiên cứu và sx cho để xuất sang thị trường nhật nên các bác yên tâm về chất lượng, riêng để đủ tiêu chuẩn xuất sang thị trường nhật khắt khe là cũng gớm lắm chứ kp vừa đâu nên nó kp hàng phake pha quế gì đâu nhé ạ!
- Lab nghiên cứu và sản xuất em cushion này cũng là lab trực thuộc tập đoàn amore pacific (tập đoàn hoá mp to nhất đại hàn dân quốc) nên lại càng khẳng định chất lượng luôn nha!

👉🏻👉🏻 Phấn nước căng bóng da Misu glow cushion cho lớp makeup căng bóng khỏe mạnh, một làn da ẩm mượt như vừa dùng xịt khoáng. Với đầy đủ tính năng cơ bản như làm trắng da, chống tia UV, chống nhăn.

👉🏻 Cung cấp dinh dưỡng cho da và cải thiện kết cấu da, Aminoacid làm sáng tone da và mang đến hiệu quả láng mượt.

👉🏻 Khả năng cover cực kỳ tốt, chỉ cần apply 2 lớp hoàn chỉnh bạn không cần dùng che khuyết điểm để che quầng thâm mắt hay thâm mụn trên da nữa.

👉🏻 Kết hợp với 52% thành phần dưỡng da, Cushion này mang Misu glow cushion đến một làn da tươi sáng và không còn tì vết nào.

👉🏻 Da bạn như được lọc qua 1 lớp Glow Effect trên photoshop, những nếp nhăn bị mờ đi do Cushion này không bị khô suốt tgian sử dụng
Channg Cosmetics, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Channg Cosmetics

Tham gia: 09-03-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Phấn phủ