Phấn mắt Vacosi 3 màu hộp tròn VP06-04 Candie

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
26
106.650 đ

Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 08/01/2022 lúc 12:17 SA

Phấn mắt Vacosi Natural Studio Trio Eyeshadow là sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Vacosi được ưa chuộng nhất hiện nay. Đây chính là sản phẩm mà bạn cần sở hữu ngay cho mình để thêm phần xinh xắn.

Phấn mắt ba màu Vacosi gây ấn tượng bởi màu sắc sáng bóng, lì đẹp. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn ghi điểm với bảng màu thời thượng, bắt mắt, giúp các nàng dễ dàng lựa chọn và có thể “mix" với nhau để tạo nên những tone màu mới mẻ, nổi bật. Phấn mắt Vacosi với 3 màu thời thượng được phái đẹp ưa chuộng

Bảng màu sản phẩm
Phấn mắt Vacosi Natural Studio Trio Eyeshadow có đến 9 màu, giúp bạn dễ dàng lựa chọn màu mắt phù hợp với mình:
01 - Brownie: Tone màu nâu nhẹ nhàng này rất thích hợp với các cô nàng theo đuổi phong cách trang điểm tự nhiên, tạo điểm nhấn giúp đôi mắt của bạn thêm sâu và đầy cuốn hút.
02 - Peachie: Sắc hồng nhẹ nhàng tạo nên nét đẹp nữ tính, đầy ngọt ngào, thu hút mọi ánh nhìn.
03 - Plumie: Tạo điểm nhấn cho đôi mắt thêm phần thanh lịch, màu xanh biển chiếm trọn “spotlight” và được các nàng ưu tiên lựa chọn cho những bữa tiệc nhẹ nhàng.
04 - Candies: Đây là tone màu dành cho những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính. Với tone màu này, bạn có thể makeup cho những buổi dạo phố hay những bữa tiệc lãng mạn.
05 - Smokie: Tone màu xanh khói này mang lại ấn tượng mỗi khi xuất, nó phù hợp với những cô nàng có cá tính mạnh.
06 - Greenie: Tone màu xanh lá sẽ tạo điểm nhấn cho đôi mắt của bạn thêm phần sắc sảo.
07 - Jeanie: Thanh lịch, nhẹ nhàng và cuốn hút là những gì mà tone màu này mang đến cho bạn. Đặc biệt, phù hợp với những bạn có làn da trắng.
08 - Patie: Nổi bật với gam màu nhạt, item này phù hợp với những cô nàng có đôi mắt một mí.
09 - Rompie: Đây là màu được phái nữ rất ưa chuộng, nó giúp đôi mắt thêm phần sắc sảo và cuốn hút. Phấn mắt Vacosi có bảng màu đa dạng, dễ dàng sử dụng

Ưu điểm sản phẩm
Phấn mắt ba màu Vacosi Natural Studio Trio Eyeshadow sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với những thương hiệu khác: Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, dễ dàng mang theo. Tích hợp 3 trong 1: Chỉ với một hộp phấn mắt Vacosi, bạn đã sở hữu được ngay ba tone màu thời thượng, trendy. Ngoài ra, bạn còn có thể pha trộn các màu sắc này lại với nhau để tạo nên những màu mắt thật ấn tượng và thu hút. Hạt phấn giàu khoáng chất, lên màu chuẩn, đẹp mà không gây khó chịu cho mắt. Màu sắc sáng bóng, mịn mượt . Độ bám cao, giúp giữ màu lâu trôi. Có hiệu ứng ánh nhũ nổi bật giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn Ngoài những ưu điểm nói trên, phấn mắt Vacosi còn có tác dụng bảo vệ vùng da dưới mắt tránh khỏi những tác động của môi trường.
thegioilamdep.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

thegioilamdep.vn

Tham gia: 24-06-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Khác