ORIGINS 🌿 Gel dưỡng ẩm sáng da GinZing Oil Free Energy Boosting Gel Moisturizer

5.0
93 Đánh Giá
182 Đã Bán
121
150.000 đ

Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 19/04/2021 lúc 01:37 CH

ORIGINS 🌿 Gel dưỡng ẩm sáng da GinZing Oil Free Energy Boosting Gel Moisturizer
🌿 Sản phẩm được gắn tag Clean at Sephora - Sản phẩm làm đẹp tự nhiên, chứa thành phần hữu cơ và thân thiện cho sức khoẻ người dùng. Không có danh sách hơn 50 thành phần, bao gồm sulfat (SLS và SLES), paraben, phthalates, v.v.
💰 Giá:
Tuýp 15ml No box - 200k
Tuýp 30ml No box - 350k
Hũ 30ml No box - 400k
Hũ 50ml No box - 600k
Hũ 50ml Fullbox - 650k (store $31~930k)
---
👉 Loại da:
✔ Normal - da thường
✔ Oily - da dầu
---
🍊 Origins là một trong những hãng mỹ phẩm thiên nhiên được ưa chuộng vì thành phần lành tính và thân thiện với mọi loại da. Origins GinZing Energy-Boosting Gel Moisturizer được giới thiệu là ngay lập tức cấp nước và giúp làn da trở nên rạng rỡ hơn.

🍊 Với công thức huyền thoại từ nhân sâm và hạt cà phê, cộng thêm thành phần Salicylic Acid tẩy tế bào chết, giúp làn da được refresh, làm sáng, tăng cường thêm sự bổ sung nước cho da. Làn da mờ nhạt nhanh chóng được hồi sinh để tạo ra một làn da khoẻ mạnh, căng bóng, tràn đầy sức sống.

🍊 Sản phẩm chứa rất nhiều vitamin A,D,C,E, khoáng chất và chiết xuất tự nhiên giúp chống sự cằn cỗi, nuôi dưỡng làn da đẹp lên từng ngày đồng thời tái sinh lại những vùng da bị tổn thương.

🍊 Kết cấu dạng gel trắng lỏng mịn, không chứa dầu (oil-free), thẩm thấu nhanh trong 1-2p, lập tức đem lại sự căng mọng ẩm nước cho da. Kem có hương cam tự nhiên rất dễ chịu và tạo cảm giác thư thái khi sử dụng.

🍊 Cách sử dụng.
- Chỉ sử dụng một lượng kem mỏng vừa đủ cho cả khuôn mặt và cổ. Thoa và massage đều nhẹ nhàng cho kem thẩm thấu sâu giúp đạt hiệu quả tốt nhất.
- Kem dạng gel dễ thẩm thấu, kềm dầu tốt, thoa lên mặt không gây cảm giác nặng nề, không bị bí da. Không gây cảm giác nhờn sau khi dùng.
Các chị em không nên dùng kem ở vùng xung quanh mắt bởi vùng da này mỏng nhất trên khuôn mặt. Nếu kem dưỡng chứa nhiều thành phần tạo độ ẩm lớn sẽ tạo thành bọng cho khu vực mắt, rất mất thẩm mỹ. Nên dùng các loại kem riêng cho vùng mắt. Dừng sử dụng nếu có dấu hiệu dị ứng.
Vi Cosmetics, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Vi Cosmetics

Tham gia: 31-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem và sữa dưỡng da