Nuxe Huile Prodigieuse Florale - Phiên Bản Mới Dầu Khô Đa Năng Hương Thảo Mộc, Tinh Tế 100ml

5.0
16 Đánh Giá
49 Đã Bán
28
690.000 đ

Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

thứ ba 22/03/2022 lúc 01:04 SA

Nuxe Huile Prodigieuse – dầu khô đa công dụng, sản phẩm best seller của Nuxe khi mà cứ mỗi 6 giây lại có một chai được bán ra, và bất kì cô gái Pháp nào cũng luôn sở hữu một chai cho riêng mình này được ra mắt thêm một loại dầu dưỡng da mới sở hữu công thức mới hoàn toàn khác biệt.

Nuxe Huile Prodigieuse Florale mang đầy đủ những công dụng của người anh em Nuxe Huile Prodigieuse - Dầu khô đa năng phiên bản cổ điển từng là biểu tượng của NUXE nay được kết hợp cùng 7 loại dầu quý 100% thực vật phiên bản mới với mùi hương hoa và tinh tế.

Kết cấu và hiệu quả giống hệt với Dầu cổ điển nhưng chứa đựng 1 loại nước hoa ma thuật. Hương Hoa tươi và tinh tế nhờ vào việc bổ sung Bưởi Zest, Hoa mộc lan và Xạ hương vào công thức cổ điển của Dầu khô độc quyền không thể bắt chước được, kết cấu 100% thực vật và dầu khô đã được tách đi những phần dầu bết dính, gây bí bách. Nuxe Huile Prodigieuse Florale là một loại dầu khô đa chức năng giúp nuôi dưỡng, tái tạo và sửa chữa cả da mặt và cơ thể cũng như tóc.

Nó bao gồm 7 loại dầu thực vật khác nhau ( Tsubaki,, Millepertuis, Amandes Douces, Camélia, Noisette, Macadamia). Dầu làm mềm làn da trở nên mềm mượt và mượt mà và giữ ẩm cho tóc trở nên mềm mại và sáng bóng, chứa vitamin E, còn được gọi là vitamin của tuổi trẻ, với các đức tính chống oxy hóa, quyến rũ bởi mùi độc đáo và kết cấu không nhờn và không dính độc đáo. Da được ngậm nước, dẻo dai và làm dịu. Chăm sóc giữ ẩm là một biện pháp khởi nguồn cho da và thúc đẩy tính đàn hồi của lớp biểu bì.

Sản phẩm thiết yếu này kết cấu 100% thực vật không chứa chất bảo quản. Nuxe Huile Prodigieuse Florale được ra mắt với bao bì màu hồng phớt dịu dàng nữ tính hơn, hiện đại, tác động và khác biệt hơn.

#shopee #chamsocda #skincare #nuxe #dauduong #labeaute
La Beauté, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

La Beauté

Tham gia: 18-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dầu dưỡng ẩm