Nước Hoa Tommy Hilfiger ❣️FREESHIP❣️ Nước hoa Tommy Hilfiger Tommy Girl EDT

5.0
1 Đánh Giá
2 Đã Bán
468
1.080.000 đ

Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 19/01/2021 lúc 01:04 CH

"💖💖💖 Hi Cos 4u mong muốn mang lại cho khách hàng đặc biệt là các quý cô những sản phẩm High-end chính hãng. Vì chúng tôi tin rằng, chỉ có những sản phẩm chính hãng thì mới mang lại những trải nghiệm trọn vẹn và an toàn nhất cho khách hàng của mình.
Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm của Hi Cos 4u đều là sản phẩm chính hãng và được nhập trực tiếp từ các công ty phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam
Hi cos 4u với kinh nghiệm dày dặn về các sản phẩm luôn sẵn sàng chia sẻ và tư vấn tận tình hoàn toàn miễn phí.

🍃🍃🍃 Mô tả sản Phẩm 🍃🍃🍃

✔ Mùi hương mới hoa cỏ - trái cây mới dành riêng cho phái đẹp đã được với tên gọi Tommy Girl vào năm 1996 và là một sản phẩm sáng tạo của nhà điều chế danh tiếng Calice Becker.
✔ Tommy Girl, như một bảng tuyên ngôn độc lập dành riêng cho phái yếu, được tạo nên từ những thành phần đầy tươi mới và tràn đầy năng lượng như táo, quả lý chua và hoa camellia, quýt xanh và lá bạc hà. Và cuối cùng, phần cá tính được khắc họa một cách đậm nét và mạnh mẽ với hỗn hợp hoa – gỗ. Những bông hoa kim ngân, huệ tây, hoa hồng và hoa linh lan đầy thu hút như dần được tan chảy và hòa vào hỗn hợp gỗ đàn hương và gỗ tuyết tùng, tạo nên vẻ đẹp gợi cảm không thể cưỡng lại. Tommy girl sẽ là sự phối hợp đầy hoàn hảo cho những đôi giày sneakers đế cao, những chiếc quần jean bụi bặm và phong cách hay những chiếc váy dài mùa hè tha thướt.

😍😍😍SHOP CAM KẾT 😍😍😍
✔Về sản phẩm: Hi Cos 4u cam kết là hàng chính hãng và được nhập trực tiếp từ các công ty phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam, có tem bảo đảm và tem phụ rõ ràng.
✔Về giá cả : Không có sản phẩm nào cao cấp mà giá lại rẻ bất ngờ, Hi Cos 4u luôn cung cấp mức giá hợp lí và tốt nhất cho khách hàng.
✔Về dịch vụ: Shop sẽ tư vấn và giải đáp tất cả những thắc mắc của bạn về sản phẩm mà bạn quan tâm.
✔Thời gian chuẩn bị hàng: Hàng hầu hết sẽ có sẵn tại Hi Cos 4u, tuy nhiên trước khi đặt mua hàng vui lòng nhắn tin cho Hi Cos 4u trước nhé!
🍃🍃🍃Quyền Lợi của Khách Hàng 🍃🍃🍃
✔Chính sách bao đổi trả hàng miễn phí khi gặp các vấn đề về sản phẩm như hư hỏng nắp hay vòi xịt
✔ Khách hàng cũ : Mua lần thứ 2 trở đi sẽ được nhận mã giảm giá của shop
“Inbox ngay cho mình nha” để nhận nào .
➡ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM CỦA SHOP
- Bảo quản sản phẩm ở những nơi khô ráo và tránh ánh sáng trực tiếp
- Đối với các sản phẩm dưỡng da nên inb cho shop để được tư vấn kĩ càng cách thức sử dụng cũng như các sản phẩm phù hợp với tình trạng da của bạn.

➡ Địa Chỉ Liên Hệ:

☎ Zalo: 0888799944
☎ Viber : 0376046850
👍 Facebook: fb.com/hicos4u.com
⚡ Web :https://hicos4u.com/
🎄 Địa chỉ: 370 Nguyễn Văn Quỳ, Phú Thuận, Quận 7, TP HCM

#Tommy_Hilfiger #nuochoanu #nuochoa #nuochoamy #nước_hoa_mỹ #nước_hoa_mỹ_chính_hãng #nuochoacaocap #nuoc_hoa_auth #nuochoachinhhang #nước_hoa_sài_gòn #nước_hoa_nữ #nước_hoa_nữ_cao_cấp #nước_hoa_tommy #tommy_girl #nước_hoa #nước_hoa_tommy #nước_hoa_tommy_girl
Hi Cos 4u, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Hi Cos 4u

Tham gia: 19-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ