💕Nước Hoa Test Mini Dạng xịt unisex💕 Đủ Mùi Sang Chảnh💕 [ 2ml ] 💕handmade nhỏ xinh

5.0
81 Đánh Giá
1.514 Đã Bán
85
17.000 đ

Huyện Văn Lãng, Lạng Sơn

thứ hai 25/01/2021 lúc 11:52 CH

💕 .Jo Malone London Poppy & Barley Cologne ( Nam, nữ)
Nhóm hương: Qủa sung, Qủa lý chua đen, Hương phấn
Phong cách
Tươi mới, Dịu dàng, Tinh tế
Hương đầu: Nho đen, Hoa tím, Quả sung
Hương giữa: Hoa anh túc, Hương phấn, Lúa mì
Hương cuối: Xạ hương, Cám, Lúa mạch
💕 Bvlgari Pour Homme (Nam) Nước hoa Bvlgari Extreme mùi hương gỗ đặc trưng, cho người dùng cảm nhận một mùi hương tao nhã nam tính. Điều đặc biệt của chai nước hoa này mùi hương sẽ càng quyến rũ hơn khi bay hơi. Thích hợp với các quý ông chững chạc, nồng nàn, nóng bỏng nhưng đầy tự tin, không quá kiêu ngạo.

💕 Nước hoa Chanel Paris - N5 (Nữ) Mang hương thơm nồng nàn, quyến rũ từ hoa cỏ và các nốt hương gỗ, nước hoa Chanel No5 35ml trở thành sự lựa chọn tuyệt vời giúp mọi cô nàng tỏa sáng. Dù đã ra mắt từ khá lâu trước đó nhưng sức nóng và tên tuổi của Chanel No5 vẫn luôn là đề tài hấp dẫn với đông đảo phái đẹp khắp năm châu.

💕 Versace Yellow Diamond: (Nữ) Versace bắt đầu với dòng nước hoa có hương thơm quyến rũ, lấy cảm hứng từ những viên pha lê vào năm 2004 mang tên là Crystal Noir. Sau đó Versace cho ra mắt dòng nước hoa mới có hương thơm nhẹ nhàng hơn đó là Bright Crystal vào năm 2006. Đến năm 2011, Versace lại tiếp tục giới thiệu dòng nước hoa có hương thơm sang trọng và mới mẻ trong bộ sưu tập của mình - “pha lê chuyển mình thành kim cương” đó là Yellow Diamond.

💕 Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle: (Nữ) mang đến nét tính cách tươi trẻ đầy cuốn hút cho mùi hương của cơ thể bạn. Sự góp mặt của tinh dầu cam chanh cùng hoắc hương và nhài thơm nữ tính chính là điểm nhấn hoàn hảo cho hương thơm trẻ trung, hấp dẫn này.
💕 Chanel Gabrielle : ( Nữ) một hương thơm hoa cỏ rạng rỡ, lấp lánh, mang một nét nữ tính khó cưỡng. Một tập hợp các loài hoa xen lẫn giữa các tầng hương: hoa nhài và các note tươi xanh của hoa ylang-ylang hòa cùng hoa cam hấp dẫn đã làm xúc tác dẫn đến một sự thoảng qua nhưng không nhạt nhòa của hoa huệ trắng được nắm bắt một cách tốt nhất
💕Nước hoa suobeini ( Nam Nữ) Hương đầu hoa quả, đào cam , hương giữa hoa nhài, hương cuối cỏ vetiver

💕Mon Paris EDP for women: ( nữ) Thành phần chứa đựng hương hoa say đắm cùng hương trái cây ngọt lịm mở đầu trên nền của hương Chypre ở cuối bản nhạc hương này. Mon Paris mở ra với một sự pha trộn ngọt ngào của cam bergamot vùng Calabria, dâu tây, quả mâm xôi và quả lê. Hương trung tâm bị chi phối bởi sự bất ngờ hoa cà độc dược kèm theo một sự dịu êm của hoa mẫu đơn, hoa nhài Sambac, nhài Trung Quốc và hoa cam. Tinh chất xạ hương trắng (gồm ba loại của nó), long diên hương và một bộ đôi hoắc hương nồng nàn (từ Indonesia và Guatemala), tất cả làm cho dấu ấn hương Chypre cổ điển thêm khiêu khích.
💕Tom Ford Lost Cherry Eau de Parfum💕 ( Nữ)
Nhóm hương
Quả cherry, Hạnh nhân đắng, Đồ uống chưng cất
💕Gucci Guilty Black Pour Hom💕 ( Nam) Sang trọng, lịch lãm, táo bạo, pha lẫn giữa cổ điển và hiện đại.
Kho Hoàng Sơn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Kho Hoàng Sơn

Tham gia: 28-11-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa mini