Nước Hoa 𝗔𝗹𝗶𝗲𝗻 𝗠𝘂𝗴𝗹𝗲𝗿 𝗘𝗗𝗣 Sang Trọng Tinh Tế _ Dung Tích 2-5-10ml

5.0
179 Đánh Giá
1.214 Đã Bán
29
100.000 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ sáu 02/06/2023 lúc 07:33 SA

Từng được vinh danh như một tấm bù.a hộ thân khiến các cô gái luôn mang cảm giác an toàn khi sải bước trên những cung đường đại lộ hào nhoáng.

Với hình dáng như một viên đ.á quý của một triết gia, Alien Mugler với vẻ ngoài óng ánh, ma mị nhưng sâu thẳm lại chất chứa một mùi hương dịu dàng, say đắm bất kể ai trong phạm vi cho phép.


Mỗi tầng hương được làm đơn giản từ Hoa Nhài, Hương gỗ và Hổ Phách, nhưng cả 3 lại hòa quyện nhau như 1 cá thể và hỗ trợ nhau mang lại một bản hòa ca trầm bổng, thư thái, lay đọng lòng người.

Giống như tên gọi, mùi hương của nước hoa tỏa ra một bầu không khí kì bí và huyền áo dường như bao bọc xung quanh cho những ai đang để chú ý đến nó.

Bên cạnh đó, hình dạng chai nước hoa cũng được thiết kế đầy cuốn hút như một viên đá tiên tri đầy quyên lực, chứa đựng mừi hương đầy “ma thuật” thật sự khác lạ và mang một sức hút khó cưỡng. Bộ đôi Dominique Ropion và Laurent Bruyere chính là tác giả của Thierry Mugler Alien.

Kế đến là hương tươi mát tựa ánh ban mai, mang hào quang soi đường dẫn lối cho tâm hồn bạn, và cuối cùng là hương hổ phách trắng cho bạn một cảm giác lắng đọng, dịu dàng.

Hương thơm Thierry Mugler Alien như một phương thuố.c trường sinh bất tử đầy ma thuật được đóng gói trong chai với hình dạng kỳ lạ, gợi nhớ tới những hòn đá phép thuật của các triết gia, hay các thầy phù thủy qua màu tím sâu sắc và bí ẩn. Người phụ nữ bỗng chốc trở thành phù thủy với khả năng quyến rũ “chết người”. 

----------------------------
Thành phần mùi hương 
Hương đầu: Hoa nhài
Hương giữa: Hương của gỗ
Hương cuối: Hổ phách
Thời điểm dùng: Ngày, Đêm, Thu, Đông
Tiệm Nước Hoa Authentic, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Tiệm Nước Hoa Authentic

Tham gia: 15-12-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ