Nước Hoa 𝗡𝗮𝗿𝗰𝗶𝘀𝗼 𝗙𝗼𝗿 𝗛𝗲𝗿 𝗘𝗗𝗣/𝗘𝗗𝗧/𝗣𝘂𝗿𝗲 𝗠𝘂𝘀𝗰 Sang Trọng _ Dung Tích 1-2-5-10ml

5.0
1.360 Đánh Giá
6.951 Đã Bán
26
58.000 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

chủ nhật 17/09/2023 lúc 05:28 CH

Nước Hoa Narciso Chính Hãng ra mắt vào năm 2006 và luôn nằm trong top đầu danh sách những chai nước hoa bán chạy nhất của nhà Narciso cho đến tận bây giờ
Nếu bạn đã từng tiếp xúc với mùi hương của Nước Hoa Narciso Chính Hãng, hẳn bạn sẽ không cảm thấy bất ngờ về điều đó, còn nếu bạn chưa từng một lần thử cô nàng này thì hãy nhanh chóng thử ngay nhé.
Mở đầu bằng sự tươi mới của Trái đào, phảng phất hương thơm đầy hấp dẫn của hoa hồng,Nước Hoa Narciso Chính Hãng sẽ khiến mọi cô gái phải bất ngờ khi mix Xạ hương và Hổ phách cùng với nhau, đó là mùi hương "cuốn hút vô điều kiện"
Sự quyến rũ của Xạ hương lan tỏa dần tới hương cuối cùng sự giao thoa của Gỗ đàn hương, khơi gợi sự gần gũi trước khi kết thúc một "câu chuyện tình yêu" với Cây hoắc hương.
Với Hương thơm quyến rũ, thích hợp cới sự tươi mới, năng động và hiện đại của phụ nữ ngày nay. Ưu điểm của sản phẩm là hương thơm lôi cuốn và đầy sự quyến rũ.
Nhiều người cảm nhận thấy hương phấn thơm rất rõ rệt trong Nước Hoa Narciso Chính Hãng, đó là do sự cân bằng hoàn hảo của 2 hương thơm tuyệt đẹp đó là hoa hồng và xạ hương làm trung tâm, điểm quanh là gỗ thơm, hoắc hương và hổ phách.
Chỉ đơn giản thế thôi nhưng mùi hương của Nước Hoa Narciso Chính Hãng bỗng trở nên đa chiều, đa cảm và mượt mà hơn hẳn. Một chút tươi sáng, rạng rỡ như thiên thần của phiên bản EDP đối trọng với sắc thái ma mị của phiên bản EDT nhưng cả 2 đều có những điểm chung nhất định, đó chính là bản sắc rất riêng mà Nước Hoa Narciso Chính Hãng lồng ghép vào tất cả hương thơm.
Nước Hoa Narciso Chính Hãng không chỉ đẹp trong mùi hương lẫn vẻ bề ngoài, đó còn là một vẻ đẹp "lạ" của những cảm xúc không thể giải thích bằng lời.
Em nó phù hợp với nữ từ độ tuổi 25. Rất phù hợp với sự trẻ trung, năng động cũng như cá tính của phụ nữ ngày nay.
-
Đánh giá tổng quan
Độ Lưu Hương : Lâu – 7 giờ đến 12 giờ
Độ Tỏa Hương : Gần – Toả hương trong vòng một cánh tay
Thời Điểm Khuyên Dùng : Ngày, Đêm, Xuân, Thu, Đông
--
Thông Tin Cơ Bản :
Nhóm hương : Xạ hương, Hoa hồng, Hoắc hương
Phong cách : Tiểu thư, Quyến rũ, Kiêu kỳ
Hương Đầu: Hoa hồng, Quả đào
Hương giữa: Xạ hương, Hổ phách
Hương cuối: Gỗ đàn hương, Cây hoắc hương
-------------------------------------------
#nuochoanarciso #nuochoanarcisochinhhang #nuochoachinhhang #nuochoanarciso #nuochoanarcisochinhhang #nuochoanarcisoforhim #nuochoanarcisotrangmini #nuochoanarcisoambreemini #nuochoanarcisolabsolu #nuochoanarcisotester #nuochoanarcisorodriguezforhertrang #nuochoanarciso20ml #nuochoanarcisomini #nuochoanunarciso #nuochoanarcisoambree #nuochoanarciso30ml #nuochoanarciso100ml #nuochoanarcisopoudree #nuochoanarcisoden #nuochoanarcisohong #nuochoanarcisoforher #setnuochoanarciso #mauthunuochoanarciso #nuochoanarcisorodriguezhong100ml #nuochoanarcisotrang #nuochoanarciso50ml #nuochoanarcisorodriguezforher #nuochoanarciso10ml #nuochoachietnarciso #nuochoanarcisodenforher #setnuochoanarcisorodriguezforher #nuochoanarcisopuremusc #nuochoanarcisocam #setnuochoamininarciso

Tiệm Nước Hoa Authentic, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Tiệm Nước Hoa Authentic

Tham gia: 15-12-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ