Nước Hoa Nữ YSL Libre EDP chính hãng (5ml-10ml-20ml) [LimitedPerfume]

5.0
1 Đánh Giá
31 Đã Bán
26
171.000 đ

Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 27/04/2021 lúc 08:14 CH

Libre là dòng sản phẩm nước hoa của hãng thời trang cao cấp Yves Saint Laurent được cho ra mắt vào năm 2019. YSL Libre thuộc nhóm hương phương đông dành cho phái nữ và được hai nhà pha chế Anne Flipo và Carlos Benaim chế tạo ra.

Trong tiếng Pháp thì Libre có nghĩa là “tự do”, được lấy cảm hứng từ sự khao khát tự do của những người phụ nữ độc lập, sang trọng và gợi cảm.

Với sự kết hợp chính của các thành phần quả cam, hoa oải hương, nho đen, hoa lan ở những nốt hương đầu mang đến một hương thơm nhẹ nhàng và tinh tế.

Nổi bật, quyến rũ hơn theo từng giây với hoa nhài, hoa oải hương, hoa cam làm toát lên vẻ đẹp riêng biệt của người phụ nữ hiện đại.

Nốt hương cuối sẽ có một chút vị vani Madagasca, gỗ tuyết tùng, xạ xương, long diên hương làm cho mùi hương trở nên nồng nàn, ấm áp hơn khiến cho người khác phải quyến luyến và nhớ mãi.

Đây như là một tác phẩm nghệ thuật, không chỉ sở hữu một mùi hương quyến rũ mà Libre còn hớp hồn bởi thiết kế đẳng cấp và khác biệt. Với chiếc nắp chai màu đen không đối xứng, dây chuyền vàng vòng quanh cổ chai một cách quý phái, cùng tên logo thương hiệu YSL màu vàng nổi bật ôm sát thân chai cho thấy sự đẳng cấp không bao giờ mất của Yves Saint Laurent.

Độ tỏa hương của em ấy cũng khá xa, trong vòng bán kính khoảng 2 mét là những người xung quanh có thể cảm nhận được mùi hương từ bạn rồi.

Libre mang một mùi hương nồng nàn, quyến rũ nên sẽ thích hợp cho những bạn gái có độ tuổi từ 25 tuổi trở đi. Hương thơm này sẽ được phát huy tốt nhất nếu bạn sử dụng vào mùa thu và mùa đông, ngày hay đêm đều được.

Bạn có thể sử dụng để đi làm, đi hẹn hò với bạn trai, những cuộc gặp gỡ với đối tác hay những buổi tiệc đêm sang trọng và lấp lánh ánh đèn. Chắc chắn bạn sẽ là một cô gái nổi bật giữa đám đông cho mà xem.
Limited - Perfumes, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Limited - Perfumes

Tham gia: 27-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ