Nước Hoa Nữ Toàn Thân Body Mist Fragrance Series Miniso Hương tự nhiên lưu hương lâu 90ml

5.0
529 Đánh Giá
2.323 Đã Bán
60
37.400 đ

Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 17/09/2023 lúc 05:43 CH

Nước Hoa cho Nữ Toàn Thân Body Mist Fragrance Series Miniso Hương tự nhiên lưu hương lâu 90ml



Nước Hoa cho Nữ Toàn Thân Body Mist Fragrance Series Miniso Hương Cream Vanilla tự nhiên lưu hương lâu 90ml là 1 thể khác của nước hoa khi lượng tinh dầu ít hơn nhiều so với các loại nước hoa danh tiếng. Nhưng vẫn đảm bảo rằng bạn vẫn có thể thơm ngào ngạt, ngất ngây, lôi cuốn lưu hương trong khoảng thời gian dài.



Với rất nhiều mùi hương ngọt ngào, mát dịu, nhẹ nhàng phù hợp cho mọi lứa tuổi và mọi giới tính. Đặc biệt mùi hương của Body Mist Fragrance Series Miniso thoang thoảng dịu dàng ngọt ngào chứ không hề hắc như các loại nước hoa khác.. Mùa này dùng thì sẽ giúp tỏa hương nhẹ nhàng dễ chịu không nồng gắt.



Hướng dẫn sử dụng:

- Lắc đều, xịt cách cơ thể 15–20cm.

- Xịt ở những vùng cơ thể tập trung nhiều mạch máu, da ẩm & nhạy cảm như cổ tay, sau gáy, giữa ngực, để hương thơm có thể khuếch tán đồng thời cũng giữ mùi được lâu hơn.

- Nếu xịt vào quần áo, hương sẽ lưu được lâu hơn, có khi đến cả nửa ngày. Nếu bạn nào thích điệu đà có thể xịt vào tóc khi tóc đang còn hơi ẩm, sau đó dùng máy sấy sấy lạnh thì hương thơm sẽ thoang thoảng cả ngày.

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.



Thông tin thương hiệu

- MINISO là thương hiệu bán lẻ hàng tiêu dùng đến từ Trung Quốc. Đi vào hoạt động từ năm 2013, MINISO đã đang khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng trên toàn thế giới.

- Với chủ trương là đơn giản, hướng tới tự nhiên và chất lượng cuộc sống như đúng giá trị cốt lõi của thương hiệu: “Đưa sản phẩm về đúng với bản chất tự nhiên của nó”, MINISO luôn đem tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, sáng tạo và giá cả phải chăng.

- MINISO ghi điểm trên thị trường Việt Nam qua hình thức nhượng quyền thương hiệu nhờ luôn đảm bảo về chất lượng, giá thành cũng như trải nghiệm mua sắm tuyệt vời của khách hàng. Trong thời gian tới, MINISO hứa hẹn sẽ ngày càng trở nên lớn mạnh, từng bước chinh phục và thống lĩnh thị trường bán lẻ tại Việt Nam.



#miniso #bodymist #vanillacreamw
Miniso Vietnam, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Miniso Vietnam

Tham gia: 26-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ