Nước Hoa Nữ Rắn Trắng Đen Kilian Good Girl Gone Bad mùi hương quyền lực sang trọng quyến rũ - Kilian Perfume

5.0
25 Đánh Giá
10.660 Đã Bán
32
234.500 đ

Huyện Thanh Thủy, Phú Thọ

thứ bảy 23/09/2023 lúc 06:47 CH

Thông tin sản phẩm: Nước Hoa Nữ Rắn Trắng Kilian Good Girl Gone Bad mùi hương quyền lực sang trọng chanh sả nồng độ EDP chai 50ml

Nước Hoa Nữ Rắn Trắng Kilian Good Girl Gone Bad mùi hương quyền lực sang trọng chanh sả nồng độ EDP chai 50ml - A.M Store, lưu hương lâu từ 7-12h, là chai nước hoa đẳng cấp, sang trọng nhưng lại tinh tế nhẹ nhàng.
Kilian Good Girl Gone Bad Rắn Trắng mang một mùi hương quyến rũ, gợi cảm và đầy lôi cuốn dành cho nữ giới. Được ra mắt vào năm 2012, Good Girl Gone Bad By Kilian là dòng nước hoa cao cấp được thiết kế dành riêng cho phái đẹp, cho đến tận bây giờ vẫn là một trong số ít những mùi hương luôn luôn nằm trong danh sách Best-Seller của dòng nước hoa cao cấp, xa xỉ.


Điểm tốt: Một mùi hương quyến rũ, gợi cảm và đầy lôi cuốn dành cho nữ giới. Khoảng cách tỏa hương và thời gian lưu hương tuyệt vời cùng kiểu chai sang trọng, bắt mắt cũng là ưu điểm cho sản phẩm này.
Chưa tốt: Hương thơm khá chững chạc nên chưa thu hút được sự ưa chuộng của giới trẻ. Mùi hương ít phù hợp khi dùng vào tiết trời lạnh như mùa đông.

Tổng quan: Nước Hoa Nữ Rắn Trắng Kilian Good Girl Gone Bad mùi hương quyền lực sang trọng chanh sả nồng độ EDP chai 50ml - A.M Store là một sản phẩm nước hoa đến từ nhãn hiệu By Kilian dành cho phái nữ, được cho ra mắt thị trường vào năm 2012. Sản phẩm được xếp duyệt vào nhóm nước hoa hương hoa cỏ trái cây. Mùi hương mở ra cho ta thấy một cô gái trẻ trung, xinh xắn trong bộ váy trắng tinh khiết, nhưng càng đi sâu thì cô gái đó càng bộc lộ sự nổi loạn bên trong bản thân mình.


Chính Sách Bảo Hành ‼️‼️

MỘT SỐ TRƯỜNG HỢP BẢO HÀNH

✔️ 1: SẢN PHẨM BỊ HƯ HỎNG/ BỂ VỠ TRONG QUÁ TRÌNH VẬN CHUYỂN
✔️ 2: SẢN PHẨM GIAO ĐẾN KHÔNG ĐÚNG, KHÔNG ĐỦ THEO ĐƠN HÀNG ĐÃ ĐẶT
✔️ 3: ĐỔI TRẢ MIỄN PHÍ TRONG 7 NGÀY
✔️ 4: CHĂM SÓC HỖ TRỢ VÀ TƯ VẤN TRỌN ĐỜI

Khi gặp các vấn đề về đơn hàng QUÝ KHÁCH đừng vội đánh giá đơn hàng mà hãy nhắn tin cho shop ở mục Chat để được
hỗ trợ và giải quyết nhanh nhất nhé!
Kilian Perfume, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Kilian Perfume

Tham gia: 17-09-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa