Nước Hoa Narciso Rodriguez Pure Musc For Her Nữ Mini Chiết Mẫu Thử 10ml Chính Hãng - Nar Trắng Thơm Lâu Bỏ Túi

5.0
116 Đánh Giá
5.251 Đã Bán
41
99.000 đ

Huyện Nga Sơn, Thanh Hóa

thứ bảy 30/09/2023 lúc 08:07 CH

Nước Hoa Narciso Rodriguez Pure Musc For Her Nữ Mini Chiết Mẫu Thử 10ml Chính Hãng - Nar Trắng Thơm Lâu Bỏ Túi

✔️ THÔNG TIN SẢN PHẨM:

Thương hiệu: Narciso Rodriguez

Xuất xứ: Pháp

Năm phát hành: 2019

Thể tích: 10ml

Độ lưu hương: Lâu 10 - 12 giờ.

Độ toả hương: Xa - Toả hương trong vòng bán kính 1 mét.

Nhóm hương
Hương hoa, Xạ hương, Hương Cashmeran

Phong cách
Quyến rũ, thanh lịch, nữ tính
Hương đầu: Xạ Hương
Hương giữa: Hoa
Hương cuối: Cashmeran

Tôi sẽ không ví mùi hương của Nước Hoa Narciso Rodriguez Pure Musc For Her là một nữ sinh trong chiếc áo dài trắng đang độ xinh đẹp nhất của tuổi thanh xuân mà đây là một trong những mùi trưởng thành và sâu sắc nhất tôi từng trải nghiệm.

Nước Hoa Narciso Rodriguez Pure Musc For Her đẹp tinh khôi, hiền dịu và ẩn giấu sự từng trải qua nốt Xạ hương. Đằng sau nốt Xạ hương trong trẻo kia là nơi mà hương Hoa đằm thắm dần xuất hiện, ngập tràn thứ hương quyến luyến hương của hàng ngàn cánh hoa trắng muốt, mỏng tang. Cuối cùng là Cashmeran nhẹ nhàng và chậm rãi mang lại cảm giác gần gũi, an toàn và không còn khoảng cách nào giữa bạn và người đối diện.

Nước Hoa Narciso Rodriguez Pure Musc For Her, một mùi hương tưởng chừng như hình ảnh một nàng thơ trong chiếc váy trắng mỏng manh nhưng thật ra bên trong là một tâm hồn sâu sắc, trưởng thành và mang sức hấp dẫn đủ để đốn hạ trái tim của rất nhiều các chàng trai và cả cô gái.

✔️ CAM KẾT VỀ SẢN PHẨM:

Nước Hoa Narciso Rodriguez Pure Musc For Her Nữ Mini Chiết Mẫu Thử 10ml được đặt sản xuất tại các nhà máy việt nam đạt chuẩn GMP, trước khi đưa vào lưu hành đều được kiểm nghiệm chất lượng đảm bảo an toàn tuyệt đối với người sử dụng

- Mùi hương sản xuất và nghiên cứu tương tự các thương hiệu hàng đầu thế giới.

- Cam kết tuân thủ các quy định, chính sách bán hàng và thương mại điện tử tại Shopee.

- Đổi trả miễn phí tận nhà nếu hàng hóa lỗi do shop

*LƯU Ý: Nước Hoa Narciso Rodriguez Pure Musc For Her đã được đăng kí bảo hộ của pháp luật nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức, ngoài ra sản phẩm bên shop không phải là nước hoa chiết từ các hãng khách hàng lưu ý kĩ trước khi đặt hàng để tránh sự nhầm lẫn. Xin cám ơn !

#nuochoanarciso #nuochoanarcisorodriguez #nuochoanarcisotrang #nuochoachietnarciso #narcisotrang #narcisorodriguezforher #nartrang #nuoc #hoa #nam #nu #tinh #dau #thom #chiet #mini #unisex #nuochoa #nuochoachiet #dauthom #nuochoamini #nuochoachiec #nuochoachinhhang #nuochoaunisex #nuochoathomlau #nuochoanam #nuochoanamthomlau #nuochoanamchinhhang #nuochoanammini #nuochoanu #nuochoanuthomlau #nuochoanuchinhhang #nuochoanumini #nuochoanungot #nuochoa10ml #nuochoaphap #botui
XQ.VN, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

XQ.VN

Tham gia: 23-09-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa