Nước Hoa Khô Dạng Rắn Hương Thơm Chống Mồ Hôi Dành Cho Nữ

5.0
145 Đánh Giá
771 Đã Bán
25
18.000 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Quốc tế

chủ nhật 17/09/2023 lúc 05:22 CH

Đặc điểm:
1 、 hương thơm mua sắm, rắn chắc, hương thơm hoàn toàn mới, thương hiệu lớn với hương thơm, cọ bút tiện lợi hơn, thời gian lưu giữ hương thơm lâu hơn.
2, vị mồ hôi có thể khiến bạn cảm thấy xấu bất cứ lúc nào. Thật dễ dàng để khiến mọi người xấu hổ, mang theo một chút chắc chắn với bạn, và luôn giữ một hình ảnh đẹp.
3 、 Sửa xị hương thơm, hương thơm quyến rũ; sáp ong, sáp thực vật chủ yếu, hương thơm được bao bọc trong đó, độ bay hơi thấp, hương thơm lâu dài hơn.

Mô tả:
Hương thơm: hương hoa và trái cây
Thời hạn sử dụng: 3 năm
Hàm lượng tịnh: 15g

Gói hàng bao gồm:
1 * thuốc mỡ

Thông tin chi tiết:
* Màu hồng - gặp gỡ thần kỳ số 5 (màu xanh bạch đậu khấu có hương thơm): điều kỳ diệu giống như một thiên thạch trong bầu trời đêm, chỉ là một tia chớp, mà còn giống như một thiên thạch, thật quyến rũ và lãng mạn, Và nó tượng trưng cho tầm nhìn đẹp của tình yêu và phép màu của tình yêu đến.
* Màu xanh lá cây - gặp phải Paris (đức hương và hương thơm đích thực của Yesi ludai): tông màu phía trước đầy vải và hoa hồng, và ngọt ngào như lần gặp đầu tiên là hơi thở của tình yêu đích thực, với hương hoa trắng lớn, Tươi tắn và thanh lịch, như thể trở lại khoảnh khắc hạnh phúc của sợi.
* Chuông gió gặp phải màu tím (chuông gió xanh zumalong với hương thơm): hương hoa hoang dã tươi mát, được bổ sung bởi lá xanh, nụ đinh hương ngọt ngào và sương mù tinh tế, tỏa ra hương thơm đào, tinh khiết và ngọt ngào, tinh khiết Và sảng khoái, kết thúc, mang lại hương vị nhẹ nhàng kéo dài cho hương thơm.
* Màu vàng - gặp phải bản thân thực (Huang đáp ứng hương thơm tương tự): hương hoa tươi mát cổ điển kết hợp hương thơm của tiêu hồng, hoa nhài và hổ phách Pogostemon, xạ hương trắng và vani thêm tròn và đầy đặn.

Cách sử dụng:
* Phương pháp bảy điểm bền hơn: sau tai, sau cổ, mặt trong của cổ tay, hai bên eo, bên trong đùi, khớp chân và mắt cá chân Khớp. Bôi thuốc mỡ lên những phần này sẽ dễ dàng phản ánh hương thơm của thuốc mỡ.

Crystal Rabbit, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Crystal Rabbit

Tham gia: 05-05-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ