Nước hoa hồng Badskin Hyaluronic Spa Toner 500ml/ Collegen Bomb Ampoule 400ml

5.0
296 Đánh Giá
1.103 Đã Bán
27
275.000 đ

Thành Phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 16/09/2023 lúc 04:55 CH

Thanh Chân xin kính chào quý khách.
Toner Badskin có 2 loại như sau ạ:
+ Xuất xứ: Hàn Quốc
+ Thương hiệu: Badskin
1. Nước hoa hồng BadSkin Hyaluronic Spa Toner 500ml:
💦 Loại toner khác biệt nhất so với nhiều loại toner khác – hãng không sử dụng nước trắng hay các loại nước cất thông thường để làm dùng môi sản phẩm. Mà sử dụng Osen – Sui ( nước khoáng nóng ) loại được chưng cất tại các mạch suối thiên nhiên . Loại nước này được chứng minh là có thể làm sạch da, làm mềm lớp sừng, giữ ẩm cho da và nó khẳng định hiệu quả chăm sóc da. Nó có thể kích hoạt các enzyme chống oxy hóa và ức chế sự giải phóng các chất gây dị ứng và viêm.
💦 5% Hyaluronicacid trong 500ml toner – tỉ lệ pha trộn hoàn hảo đem lại hiệu quả vượt bậc. Vì dưới 5 % sẽ giữ ẩm không tốt, còn trên 5% sẽ gây hiện tượng hút ẩm ngược lâu ngày làm tổn thương da. HA giúp cấp nước tự nhiên, giảm thiểu hiện tượng khô đỏ, bong tróc.
🌵 Chiết xuất hoa xương rồng giúp dưỡng ẩm sâu, làm dịu làn da nhạy cảm. Đồng thời tạo lớp màng bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại từ môi trường. Cho làn da khỏe khoắn và giảm các dấu hiệu như (nổi mụn, dị ứng, vết thâm ) …
🌵 CTO 7 complex – Phức hợp 7 loại thực vật đặc biệt cung cấp độ ẩm sâu, cho da không bị khô và mất nước sau khi rửa mặt
🌵 Không gây bết dính, hay khó chịu. Thành phần 99.9 % trong bảng xanh an toàn của EWG Green grade. Dùng được cho mọi loại da kể cả da mụn nhạy cảm
📌 Công dụng:
- Cân bằng độ pH , cấp ẩm tức thời
- Làm sạch sâu
- Lấy đi tế bào chết và dư lượng => da sáng mịn sau khi sử dụng
- Không cồn



2. Nước hoa hồng Cấp Ẩm Badskin Collagen Bomb Hydrating Ampoule 400ml
🌿 Chứa hỗn hợp 85% Collagen và 5 loại Axit Hyaluronic. Cung cấp Collagen cho da và làm cho làn da đàn hồi và ẩm hơn giúp da có thể đạt được độ ẩm + nuôi dưỡng + cải thiện nếp nhăn ngay lập tức mà không gây kích ứng da.
🌿 Ampoule COLLAGEN siêu cấp nước của BADSKIN đây. Bạn nào đã dùng cái Spa toner của hãng thì cũng biết thích như thế nào rồi nhé. Loại lần này khác ở chỗ là được bổ sung thêm hàm hượng lớn collagen thủy phân nhé.
🌿 Được đánh giá cao về hiệu quả cấp ẩm tức thì và đem lại làn da căng mọng sau 1 thời gian ngắn sử dụng.
🌿 Đây là loại ampoule hiếm hoi chứa collagen. Mà không phải collagen thông thường đâu, nó chứa collagen thủy phân (dẫn xuất xịn nhất và hiệu quả nhất) luôn đó. 85% Collagen thủy phân – loại có cấu trúc tương tự như collagen trên làn da con người mang hàm lượng serine cao gấp 4 lần so với các loại collagens trong các axit amin khác. Chính vì thế, loại toner này là siêu phẩm trong việc cấp ẩm, đặc biệt là tạo sự đàn hồi và tươi trẻ
🌿Có chứa 5 loại hyluronic acid với các kích cỡ phân tử khác nhau tăng cường cấp ẩm và giữ ẩm. Nó còn hiệu quả trong việc cải thiện nếp nhăn trên bề mặt da. Đem lại làn da tươi trẻ mọng nước.
🌿Hỗn hợp mầm bông cải xanh, mầm bắp cải, mầm phôi lúa mì có tác dụng làm dịu. làm trắng và cải thiện tone da. Nó giúp tái cấu trúc lớp màng bảo vệ da, nuôi dưỡng cho làn da mềm mại mượt mà.
🌿 Độ pH chuẩn mực 5.5 giúp cân bằng lại làn da. Tạo tiền đề tốt cho các sản phẩm phía sau hấp thụ vào da tôt hơn nha
Công dụng:
- Cân bằng độ pH, làm dịu làn da nhạy cảm
- Cấp ẩm tức thì cho da
- Dưỡng ẩm sâu, giữ ẩm trong nhiều giờ đồng hồ
- Cải thiện nếp nhăn bề mặt, hỗ trợ chống lão hóa
- Làm sáng da

💥 Cách sử dụng:
Sử dụng ngày 2 lần
Sau khi rửa mặt, lấy ra một lượng thích hợp vào bông tẩy trang và vỗ đều lên mặt, có thể dùng thay thế xịt khoáng ạ. Mặc dù tên gọi là Ampoule nhưng các bạn có thể dùng như toner nhé, chất e nó cũng lỏng hoặc các bạn có thể đổ vào chai xịt khoáng để xịt.






thanhchan.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

thanhchan.vn

Tham gia: 13-03-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước cân bằng da