Nước hoa dùng thử Atelier Des Ors Rose Omeyyade ⁻ᴬˡᵉˣᴹʸ⁻

5.0
2 Đánh Giá
35 Đã Bán
26
325.000 đ

Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 27/04/2021 lúc 08:12 CH

"Rose Omeyyade, chủ điểm hồng theo phong cách phương đông Oriental, là loại hồng tối, sâu, huyến dụ, và lôi cuốn. Ngửi là biết, đây là loại hồng nịnh mũi và được lòng nhiều người, đặc biệt những ai có thời gian dài làm quen với nước hoa, bắt đầu hiểu và yêu thế giới niche.

Loại hồng mứt jammy rose, chín và dày cánh, đằm trong hợp hương quả đỏ, tạo hiệu ứng ngọt lên men. Hòa nhịp dần trên da, mùi hương dần gỡ bỏ lớp hương ngọt mứt dễ yêu, nhạt dần lớp bụi hoắc hương sâu tối, trở nên khói. Hồng đượm sắc dày cánh tẩm hiệu ứng gỗ oud trầm hương, bốc tỏa hài hòa và vừa vặn, chứ không phừng phừng hừng hực hô hoán to tát. Càng xuống mùi, Rose Omeyyade càng lôi cuốn và dễ gây cảm tình. Hương hồng khô dần, vẫn thăm thẳm, và mơn man, trở nên sáng lấp lánh. Hương hoa lúc này giàu nốt gỗ, gỗ đàn hương, trở nên rộng mở và tươi tắn, đẹp êm ái và rất hút mũi. Cái hay của Rose Omeyyade, chính là sự vận hành-biến chuyển uyển chuyển và quyến luyến. Càng xuống mùi, Rose Omeyyade càng vươn mình bung tỏa đẹp rạng rỡ. Mùi hương bám tỏa rất tốt trên da, và có khả năng gây ngạc nhiên lớn.

Cùng với Lune Feline, Rose Omeyyade có hai phiên bản, bản thông thường eau de parfum chính là những con chữ bạn đang đọc, và bản giới hạn extrait tuyệt đẹp rất đáng trải nghiệm và sưu tầm.

Notes: quả mâm xôi, hoa hồng, tiêu hồng, hoắc hương, trầm hương, gỗ đàn hương, va ni, hợp hương hổ phách."
Alex Store - Mẫu Thử, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Alex Store - Mẫu Thử

Tham gia: 14-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ