Nước hoa chiết nữ Narciso Rodriguez For Her Pure Musc 10ml chính hãng (nar trắng) - AM Perfume

5.0
30 Đánh Giá
18.901 Đã Bán
24
99.000 đ

Huyện Nga Sơn, Thanh Hóa

thứ bảy 30/09/2023 lúc 07:23 CH

Nước hoa chiết nữ Narciso Rodriguez For Her Pure Musc 10ml chính hãng (nar trắng) - AM Perfume

Narciso Rodriguez Pure Musc không chỉ là cái tên mà còn phần nào mô tả chính xác “nội dung” từng tầng hương của tuyệt phẩm này. Ba tầng hương chỉ vỏn vẹn là ba nốt hương đơn giản một cách thuần khiết, tinh khôi không rườm rà. Hương thơm là tổng hợp của hoa, của gỗ và xạ hương. Một trong những điều tuyệt vời nhất về chai nước hoa này xạ hương lui về phía sau, cho hương của hoa và gỗ bừng nở rạng rỡ. Như vậy không có nghĩa là ở Narciso Rodriguez Pure Musc xạ hương trở nên mờ nhạt mà nó vẫn là trung tâm nhưng được xử lý tinh tế và nhẹ nhàng hơn, mang đến cảm gigiác có phần ngây thơ, tinh khiết. Xạ hương trong Narciso Rodriguez Pure Musc không suồng sã và thể hiện bản năng hết mình như ở phiên bản Rouge, cũng không kiêu kỳ, khó hiểu như trong Fleur Musc. Xạ hương ở Pure Musc trầm lắng, dịu nhẹ, lẩn khuất trong hoa trắng và mơn man trên nền gỗ Cashmeran. Hoa làm gỗ trở nên mềm mại, xạ làm cho hoa thêm ngát hương.

CÁCH BẢO QUẢN VÀ SỬ DỤNG:
1. Bảo quản nước hoa nơi khô ráo, nhiệt độ phòng.
2. Đặt nước hoa ở nơi tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời.
3. KHÔNG nên lưu trữ nước hoa trong phòng tắm.
4. Không lắc mạnh chai nước hoa khi sử dụng.
5. Sử dụng chai nước hoa chiết khi đi du lịch hoặc mang ra ngoài.

SẢN PHẨM ĐƯỢC ĐÓNG GÓI SANG TRỌNG_TINH TẾ. RẤT THÍCH HỢP ĐỂ LÀM QUÀ TẶNG 🎁🎁

CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM VÀ ĐỔI TRẢ:
Chào mừng bạn đến với thiên đường mùi hương của Luxury.8386 _ Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm những mùi hương tuyệt vời, mang đến cho bạn sự tự tin, cuốn hút và cá tính riêng của chính mình.
- Cam kết sản phẩm chính hãng Luxury.8386
- Đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 3 ngày theo chính sách của Shopee
- Qúy khách vui lòng quay video toàn bộ quá trình mở hàng, nếu sản phẩm bị lỗi, hư hỏng trong quá trình vận chuyển shop sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm và xử lý tận tình.

#nuoc #hoa #nam #nu #tinh #dau #thom #chiet #mini #unisex #chiec #chinh #hang #thom #lau #ngot #ngao #10ml #phap #women #men #gianh #ban #chay #dong #dang #cap #bo #tui #mau #thu #hoc #sinh #authentic #nc #gia #re #bon #mua #xuan #he #thu #dong #xit #thom #body #auth #edp #narciso #rodriguez #for #her #pure #musc #nar #trang #amperfume
AM Perfume, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

AM Perfume

Tham gia: 30-09-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa