nước hoa chiết nữ Narciso musc noir rose for Her EDP 10ml, nar hồng cam chính hãng Luxury8386

5.0
130 Đánh Giá
6.407 Đã Bán
11
150.000 đ

Huyện Nga Sơn, Thanh Hóa

chủ nhật 17/09/2023 lúc 04:20 CH

VỀ SẢN PHẨM nước hoa chiết nữ Narciso musc noir rose for Her EDP 10ml, nar hồng cam chính hãng Luxury8386

Nước hoa Narciso Musc Noir Rose For Her EDP có hương thơm được miêu tả gợi cảm và bí ẩn hơn phiên bản Musc Noir. Tầng hương đầu tiên mở ra bởi sự hòa quyện khéo léo của hỗn hợp tiêu hồng cay ấm, mận rực rỡ và cam Bergamot thanh tao. Tất cả như luồng gió mát mẻ, dễ chịu, không quá nồng gắt.

Tầng hương giữa là nét thoang thoảng đặc trưng của xạ hương, rồi bỗng được phủ lên cả lớp hương của hoa hồng quyến rũ và hoa huệ ngát hương đầy tươi mới tạo nên sự kết hợp đầy tính độc đáo. Các khứu giác như bị thôi miên bay bổng giữa tầng tầng lớp lớp hương hoa độc đáo. Musc Noir Rose EDP khép lại bằng vanilla ngọt ngào và ấm áp. Như chiếc hôn nhẹ xua tan những hoài nghi, đem về cảm giác êm ả, mát lành.

Dù mang cái tên Rose, nhưng ấn phẩm mùi hương này từ nhà Narciso lại không hề chưng cất chút tinh chất nào của hoa hồng. Mà đúng hơn, Rose ở đây ám chỉ cho sắc hồng qua ánh nhìn của người thiếu nữ, và cũng là tông màu chủ đạo cho thiết kế chai. Khi đào sâu hơn về ý nghĩa của mùi hương, bóc tách từng lớp, ta sẽ thật sự nhận ra với khứu giác tinh tường của mình, rằng những cá thể đơn lẻ khi hợp lại sẽ tạo nên thứ hương bồng bềnh, vui tươi và dễ yêu như chính sắc hồng mà Musc Noir Rose mang.

CÁCH BẢO QUẢN VÀ SỬ DỤNG:
1. Bảo quản nước hoa nơi khô ráo, nhiệt độ phòng.
2. Đặt nước hoa ở nơi tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời.
3. KHÔNG nên lưu trữ nước hoa trong phòng tắm.
4. Không lắc mạnh chai nước hoa khi sử dụng.
5. Sử dụng chai nước hoa chiết khi đi du lịch hoặc mang ra ngoài.

SẢN PHẨM ĐƯỢC ĐÓNG GÓI SANG TRỌNG_TINH TẾ. RẤT THÍCH HỢP ĐỂ LÀM QUÀ TẶNG 🎁🎁

CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM VÀ ĐỔI TRẢ:
Chào mừng bạn đến với thiên đường mùi hương của Luxury.8386 _ Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm những mùi hương tuyệt vời, mang đến cho bạn sự tự tin, cuốn hút và cá tính riêng của chính mình.
- Cam kết sản phẩm chính hãng Luxury.8386
- Đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 3 ngày theo chính sách của Shopee
- Qúy khách vui lòng quay video toàn bộ quá trình mở hàng, nếu sản phẩm bị lỗi, hư hỏng trong quá trình vận chuyển shop sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm và xử lý tận tình.

#nuoc #hoa #nam #nu #tinh #dau #thom #chiet #mini #unisex #chiec #chinh #hang #thom #lau #ngot #ngao #10ml #phap #women #men #gianh #ban #chay #dong #dang #cap #bo #tui #mau #thu #hoc #sinh #authentic #nc #gia #re #bon #mua #xuan #he #thu #dong #xit #thom #body #auth #edp #narciso #musc #noir #rose #nar #hong #cam
LUXURY8386, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

LUXURY8386

Tham gia: 17-09-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ