nước hoa chiết nam nữ kilian black phantom memento mori 10ml. nước hoa unisex chính hãng Luxury8386

5.0
148 Đánh Giá
6.405 Đã Bán
15
150.000 đ

Huyện Nga Sơn, Thanh Hóa

chủ nhật 17/09/2023 lúc 04:20 CH

VỀ SẢN PHẨM nước hoa chiết nam nữ kilian black phantom memento mori 10ml. nước hoa unisex chính hãng Luxury8386

Nước hoa Kilian Black Phantom Memento Mori EDP là hương vị độc nhất vô nhị không có mùi giống bất kỳ loại nào khác và nó có thể là một loại cocktail kỳ lạ sánh đậm và khó cưỡng. Một chút rượu rum cay nồng pha cùng đường và xộc vào mũi khiến ta ngây ngất. Ngay sau đó vị cafe đậm đặc và caramen sóng sánh quyện cùng với chocolate hạnh nhân nồng nàn.

Quyện trong lớp socola đen tạo nên hỗn hợp đủ khiến người ta ám ảnh mãi về sự kết hợp đến hoàn hảo này. Nét chấm phá của hoa vòi voi dịu nhẹ, thư thái được thêm vào cho nốt hương không bi quá nồng. Khi hương thơm bay dần trong không khí để lại đó gỗ đàn hương ấm áp hòa trong vị thơm bùi hạnh nhân. Các nốt hương uyển chuyển đưa ta từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác, khiến ta say say khiến ta bay bay quên lối về.

Đây không phải là một mùi hương ồn ào, cũng không phải là mùi hương đơn giản, nó vừa điên, vừa trầm lắng, ngọt, mặn, đắng và khiến người ta say. Như chính Kilian đã từng nói: “Nếu thứ gì đó sai, tôi càng muốn nó.” Vậy nếu là sai khi phải chết vì một mùi hương, hãy để mùi hương đó là Black Phantom “Memento Mori”, bởi vì tôi muốn nó “!!

CÁCH BẢO QUẢN VÀ SỬ DỤNG:
1. Bảo quản nước hoa nơi khô ráo, nhiệt độ phòng.
2. Đặt nước hoa ở nơi tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời.
3. KHÔNG nên lưu trữ nước hoa trong phòng tắm.
4. Không lắc mạnh chai nước hoa khi sử dụng.
5. Sử dụng chai nước hoa chiết khi đi du lịch hoặc mang ra ngoài.

SẢN PHẨM ĐƯỢC ĐÓNG GÓI SANG TRỌNG_TINH TẾ. RẤT THÍCH HỢP ĐỂ LÀM QUÀ TẶNG 🎁🎁

CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM VÀ ĐỔI TRẢ:
Chào mừng bạn đến với thiên đường mùi hương của Luxury.offical _ Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm những mùi hương tuyệt vời, mang đến cho bạn sự tự tin, cuốn hút và cá tính riêng của chính mình.
- Cam kết sản phẩm chính hãng Luxury.offical
- Đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 3 ngày theo chính sách của Shopee
- Qúy khách vui lòng quay video toàn bộ quá trình mở hàng, nếu sản phẩm bị lỗi, hư hỏng trong quá trình vận chuyển shop sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm và xử lý tận tình.

#nuoc #hoa #nam #nu #tinh #dau #thom #chiet #mini #unisex #chiec #chinh #hang #thom #lau #ngot #ngao #10ml #phap #women #men #gianh #ban #chay #dong #dang #cap #bo #tui #mau #thu #hoc #sinh #authentic #nc #gia #re #bon #mua #xuan #he #thu #dong #xit #thom #body #auth #edp #kilian #black #phantom #memento #mori #dau #nau
LUXURY8386, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

LUXURY8386

Tham gia: 17-09-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ