Nước hoa chiết MFK Baccarat rouge 540 edp mẫu thử 10ml nước hoa unisex mùi hương của sự giàu sang - AM Perfume

5.0
30 Đánh Giá
19.090 Đã Bán
28
99.000 đ

Huyện Nga Sơn, Thanh Hóa

thứ bảy 30/09/2023 lúc 07:22 CH

Nước hoa chiết MFK Baccarat rouge 540 edp mẫu thử 10ml nước hoa unisex mùi hương của sự giàu sang - AM Perfume

THÔNG TIN SẢN PHẨM MFK Baccarat Rouge 540 EDP:
Thương hiệu: Maison Francis Kurkdjian
Xuất xứ: Pháp
Năm phát hành: 2017
Nhóm hương: Long diên hương, Hạnh nhân đắng, Hoa nghệ tây
Phong cách: Sang trọng, Tinh tế, Cuốn hút
MÙI HƯƠNG ĐẶC TRƯNG:
Hương Đầu: Hạnh nhân, Nghệ tây
Hương giữa: Hoa nhài (Ai Cập), Gỗ tuyết tùng
Hương cuối: Xạ hương, Hương gỗ, Long diên hương
Xuất hiện như một phiên bản nâng cấp của , mùi hương mới của 540 đỏ xuất hiện trước giới ướ với mùi hương mạnh mẽ hơn cùng với cái tên độc đáo là .
Đem tới sức mạnh từ thế hệ mới, cho ra những hương thơm sang trọng cùng nét trẻ trυng đầy màu sắc của thời hiện đại. Bằng cách sử dụng những nốt hương Hạnh nhân và Nghệ tây, tông hương đầu mang tới sự mạnh mẽ lan tỏa xung quanh cùng một chút dư vị đăng đắng kích thích khứu giác trở nên nhạy bén hơn.
Không bỏ quên những gia vị ngọt ngào, ấm áp cùng sức hút lan tỏa vốn có trong phong cách của mình, tinh chất Hoa nhài (Ai Cập), Gỗ tuyết tùng bám trên nền hương Xạ và Long diên hương để lại những nhớ nhung, lưu luyến cho bất kỳ ai mà nó chạm tới.
Nước hoa MFK 540 đỏ là mùi hương đã đạt tới độ hoàn hảo, khi note nhựa cây vẫn còn đó, nhưng được thêm vào các note hương của trái cây và hạt hạnh nhân. Hạnh nhân trong món ăn thì ngậy béo nhẹ, trong nước hoa là mùi hắc nhưng theo lối ngọt ngào và rất êm mũi. Những điều chỉnh này không chỉ khiến mùi hương trở nên mượt mà, dễ dùng hơn ở mọi hoàn cảnh.
Không bỏ quên những gia vị ngọt ngào, ấm áp cùng sức hút lan tỏa vốn có trong phong cách của mình, tinh chất hoa nhài Ai Cập, gỗ tuyết tùng bám trên nền hương xạ và long diên hương để lại những nhớ nhung, lưu luyến cho bất kỳ ai mà nó chạm tới.
Baccarat Rouge 540 Extrait de Parfum với mùi hương sắc sảo, ngọt ngào, được blend cực nhuyễn giữa các note tạo nên bản giao hưởng mùi hương, khó bóc tách, chỉ có thể cảm nhận...từng giây từng phút. Baccarat Rouge 540 mở ra không gian của lễ hội, những buổi sum họp, bên lò sưởi ấm áp giữa thời tiết lạnh giá, khi ngoài trời lất phất tuyết đang rơi.
Bạn xịt Baccarat, tụ tập bạn bè, quây quần nâng ly rượυ ấm nồng cuối năm như cái kết hoàn hào cho 1 năm khép lại. Nếu dành 2 từ để miêu tả về mùi hương này, đó chỉ có thể là: "hưởng thụ".
Bảo quản sản phẩm như thế nào ?
• Tránh ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào
• Để ở những nơi thoáng mát
• Tránh để những nơi có nhiệt độ trên 30 độ C
Cảm ơn quý khách đã ɡhé thăm Shop!
#nuochoachiet #Mfk #Mfk #540 #Extrait #Baccarat540 #MfkBaccaratRouge540Extrait #nuoc #hoa #nam #nu #tinh #dau #thom #chiet #mini #unisex #chiec #chinh #hang #thom #lau #ngot #ngao #10ml #phap #women #men #gianh #ban #chay #dong #dang #cap #bo #tui #mau #thu #hoc #sinh #authentic #nc #gia #re #bon #mua #xuan #he #thu #dong #amperfume
AM Perfume, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

AM Perfume

Tham gia: 30-09-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa