NƯỚC GỘI ĐẦU BỒ KẾT LÊN MEN-SẢN PHẨM TỪ VƯỜN

5.0
141 Đánh Giá
562 Đã Bán
91
165.000 đ

Huyện Lục Ngạn, Bắc Giang

thứ hai 12/06/2023 lúc 07:50 SA

Sản phẩm này được nghiên cứu và sản xuất bằng phương pháp lên men không gia nhiệt, giữ lại trọn vẹn dưỡng chất có trong nguyên liệu, thành phần tự nhiên dịu nhẹ, dùng cho những ai có vấn đề đối với tóc và da đầu, hay chỉ đơn giản là muốn biết mái tóc tự nhiên của mình trông như thế nào.

🌼Thành phần: Dịch lên men từ bồ kết, gừng sẻ, chanh đào, nha đam, long nhãn. Nước cất lá ổi. Nước cất trầu không. Glycerin thực vật. Xà phòng dầu dừa. Tinh dầu cam. Tinh dầu hương thảo. Tinh dầu sả chanh.
Đặc tính sản phẩm: Dạng nước, không chứa chất tạo gel, không chất bảo quản, không chất tạo bọt hóa học, không hương liệu nhân tạo.

🌼Sản xuất bằng phương pháp lên men êm dịu trong thời gian dài để giải phóng saponin trong quả bồ kết, đồng thời sinh ra các axit hữu cơ (axit axetic, axit lactic), các vitamin giúp nuôi dưỡng chân tóc và kích thích mọc tóc. Đặc biệt, tính axit trong dịch lên men sẽ giúp tóc mềm mượt ngay từ lần gội đầu tiên chứ không làm bết tóc đối với những ai lần đầu tiên chuyển sang dùng bồ kết.

🌼Là một sản phẩm thuần tự nhiên, mình thậm chí còn không sử dụng chất tạo gel mà để nguyên dạng nước như nó vốn thế. Không có chất bảo quản vì dịch lên men chính là chất bảo quản tự nhiên. Không có hương liệu nhân tạo. Không silicon tạo cảm giác trơn mượt giả. Chỉ có nguyên liệu được thu hái tươi mới và sản xuất ngay tại Vườn.

🌼Cơ chế làm sạch nhờ saponin tiết ra từ bồ kết, axit axetic, axit lactic sinh ra trong quá trình lên men kết hợp với xà phòng dầu dừa. Làm sạch bụi bẩn và bã nhờn trên tóc và da đầu nhưng không lấy đi lớp dầu tự nhiên trên tóc, không gây bít tắc nang tóc. Sử dụng thường xuyên giúp mái tóc trở về trạng thái tự nhiên, giảm gãy rụng, ngăn ngừa gàu.

🌼Hướng dẫn sử dụng: dùng khoảng 10ml nước gội đầu (đong 2 nắp) pha loãng với 250ml nước sạch (lượng dùng tăng giảm tùy thuộc độ dài của tóc), khuấy đều rồi dội lên tóc ướt, massage nhẹ nhàng để tạo bọt. Hứng lại nước này để dội lên tóc thêm 3-5 lần nữa. Nước gội đầu sẽ không tạo bọt nhiều như dầu gội thông thường, hãy massage thật kỹ, vừa gội đầu vừa thư giãn nhé!
Xả lại tóc bằng nước sạch. Khi gội xong tóc có thể hơi rít nhưng khi khô tóc sẽ mềm mượt bồng bềnh. Kiên nhẫn sử dụng từ 1-2 tháng sẽ giúp cải thiện đáng kể tình trạng rụng tóc, tóc gãy rụng và gàu ngứa.

🌼Hạn sử dụng: 6 tháng.
Bảo quản nơi khô ráo, tránh để nước hoặc vật lạ rơi vào chai. Có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh (nếu nhiệt độ ngoài trời hơn 30 độ C) để có trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.


THE PRESENT FARM, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

THE PRESENT FARM

Tham gia: 12-06-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dầu gội