Phấn nước ❤️FREESHIP❤️ Phấn nước Hera kèm lõi sơ cua có hàng (249k giảm còn 139k) hàng mới

5.0
5 Đánh Giá
26 Đã Bán
14.138
141.000 đ

Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 23/11/2019 lúc 11:25 SA


MÔ TẢ ĐÁNH GIÁ (0)
Phấn nước hera là một trong những dòng sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm hera hàn quốc với công dụng vượt trội 5 trong một kết hợp cùng với nhau trong cùng một loại phấn đa năng mang lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm khác biệt với một phong cách đẳng cấp cho người sử dụng.
Bất kỳ chị em nào khi đi ra ngoài thì cũng phải dành khá nhiều thời gian cho việc trang điểm mỗi ngày chính vì thế mà dòng sản phẩm Phấn nước hera được xem như là một trong những dòng sản phẩm đa chức năng giúp phụ nữ tiết kiệm thời gian mà lại có được một làn da đẹp mịn không khuyết điểm. Bởi những điều này mà khi vừa mới ra đời thì dòng sản phẩm này đã làm mưa gió trên thị trường mỹ phẩm với những công dụng hữu ích đa chức năng này

Phấn nước hera có khá nhiều thành phần chống nắng kết hợp với tinh chất chống dầu nhờn trên khuôn mặt giúp khuôn mặt đẹp mịn hơn.

Sản phẩm Phấn nước hera ngoài chất chống nắng, chất hút dầu thì nó còn có chứa một số vitamin hoạt chất dưỡng da giúp chị em phụ nữ vừa trang điểm vừa kết hợp dưỡng da.

Tất cả những thành phần có chứa trong Phấn hera là những tinh thế phấn siêu mịn kết hợp lại với nhau mang lại cho khách hàng một làn da đẹp với kết cấu mịn màng.
My pham Kim Kim, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

My pham Kim Kim

Tham gia: 23-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem BB & CC