(NEW) Mặt Nạ Cấp ẩm Phục Hồi Da Yuejin B5 Repair Control EGF 25ml

5.0
81 Đánh Giá
2.373 Đã Bán
40
13.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ sáu 15/09/2023 lúc 11:17 CH

Mặt Nạ Cấp ẩm Phục Hồi Da Yuejin B5 Repair Control EGF 25ml
MÔ TẢ SẢN PHẨM
Thương hiệu: Yuejin
Dung tích: 25ml 
Xuất xứ: Hàn Quốc
----------------
Mặt Nạ Cấp ẩm Phục Hồi Da Yuejin B5 Repair Control EGF phiên bản cấp ẩm phục hồi da mới B5 GẤP 2 LẦN giúp dưỡng da hồi phục giảm những tốn thương, khó chịu cho da. Dưỡng cho da đủ ẩm, căng mịn không còn cảm giác căng tức, không bị bong tróc, bị kích ứng, đỏ rát,…Tất cả những dấu hiệu khó chịu trên da sẽ được loại bỏ dần.

***CÔNG DỤNG
- Mặt nạ B5 Repair Control EGF Yuejin Mask là một trong những loại mặt nạ dưỡng ẩm phục hồi da, giúp làm dịu và làm giảm kích ứng da, đồng thời hỗ trợ tái tế bào da mới, giúp làn da phục hồi nhanh mang lại một da khỏe mạnh, mịn màng hơn.
- Mặt Nạ Cấp ẩm Phục Hồi Da Yuejin B5 Repair Control EGF mang đến cho da của bạn tổng hợp các lợi ích: cấp ẩm, giữ ẩm, dưỡng da căng mịn. Cũng như làm dịu làn da đang kích ứng tức thì. Tăng hiệu quả chăm sóc da. Giúp cho quá trình đỏ rát, kích ứng khi treatment, khi peel, khi đặc trị nám sạm, tàn nhang của da nhẹ nhàng hơn….
- Với tinh chất cam thảo, hoa mẫu đơn, rau má và vitamin b5, mask giúp làm dịu da, tăng cường ẩm và phục hồi làn da tổn thương, giúp da khỏe mạnh, rạng rỡ.
- Cấp ẩm, giữ ẩm cho da: Tạo độ ẩm, giữ đổ ẩm cho da. Giúp dưỡng da đủ ẩm, hạn chế tình trạng thiếu ẩm trên da.
- Phục hồi da, giảm kích ứng: B5 Repair Control EGF dòng mặt nạ phục hồi da, dưỡng da giảm khó chịu, giảm đỏ, giảm sưng tấy, châm chít da… Dưỡng da nhanh lành sẹo.
- Dưỡng da săn chắc, tăng cường collagen cho da khỏe mạnh: Khi dưỡng chất vào da, tăng hiệu quả chăm sóc da cũng như tăng sinh collagen tăng cường làm săn chắc và giúp da tăng cường hoạt động chống oxy hoá và tổng hợp collagen hiệu quả.
- Tăng cường sức đề kháng cho da: Mặt nạ B5 Repair Control EGF Yuejin có hiệu quả xây dựng hàng rào bảo vệ da. Nhờ đó nền da khỏe mạnh và giảm các khuyết điểm trên da.

*** THÀNH PHẦN
- Vitamin B5 mang đến cho da rất nhiều lợi ích. Vừa cấp ẩm, vừa phục hồi da. Vì vậy mặt nạ có thành phần Vitamin b5 cũng là lựa chọn đầu tiên của các dòng mặt nạ phục hồi da. Với khả năng làm lành da tổn thương, cấp ẩm, xoa dịu làn da kích ứng, giảm khô da hiệu quả.


- Ngoài tính năng cấp ẩm, làm dịu thì Panthenol còn hỗ trợ tái tạo collagen. Tăng cường sản sinh collagen để giúp phục hồi cấu trúc da. Cũng như dưỡng da căng khỏe. Tăng sức đề kháng và tăng khả năng đàn hồi cho làn da.
- Các terpenoids (TTF) là thành phần được chiết xuất từ rau má tự nhiên. Một trong những thành phần dưỡng chất có tính làm dịu da. Cũng như kích thích sản xuất collagen tăng cường làm săn chắc da. Thành phần chiết xuất tự nhiên từ rau má còn giúp giảm sưng viêm trên da.
- Đây là một trong những loại mặt nạ dưỡng ẩm phục hồi da giúp làm dịu da và giảm kích ứng da, đồng thời tái tế bào da mới, giúp da phục hồi nhanh chóng sau liệu trình lăn kim, phi kim, laser, peel da,… , giảm đỏ ngay lặp tức chỉ sau 20 phút đắp mặt nạ.

***HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
- Làm sạch da trước khi sử dụng. 
- Tháo mặt nạ ra khỏi túi và nhẹ nhàng đắp lên da mặt, bắt đầu từ vùng da quanh mắt. 
- Để mặt nạ trên da trong từ 15-20 phút và thư giãn. 
- Sau khi hết thời gian, tháo mặt nạ ra và Massage nhẹ nhàng lượng tinh chất còn thừa cho đến khi thẩm thấu hoàn toàn vào da.

#Mặt_nạ #B5_repair_control_EGF #matnab5 #b5 #matna #maskb5 #matnaduongam #matnayuejin #yuejin #matnaphuchoi #b5 #mask #egf #rauma #diuda #matnacapam #chonglaohoa
Moosun Official Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Moosun Official Store

Tham gia: 15-09-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Mặt nạ