Mực sốt xé sợi tẩm gia vị hũ 250g Mango Food, ăn vặt Hà Nội

0.0
1 Đánh Giá
1 Đã Bán
30
50.000 đ

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

thứ sáu 03/09/2021 lúc 03:16 CH

Mực sốt xé sợi tẩm gia vị hũ 250g Mango Food, ăn vặt Hà Nội

Đồ ăn vặt - Món ăn “khoái khẩu” dành cho mọi lứa tuổi
Hầu hết mọi người đều thích ăn vặt, bởi những món này đều có mùi vị thơm ngon và đa dạng. Lợi ích của ăn vặt có thể giúp bạn củng cố thêm các chất dinh dưỡng trong ngày nếu chọn đúng loại thực phẩm. Bên cạnh đó, ăn vặt lành mạnh còn giúp cải thiện sức khỏe, kiềm chế cảm giác thèm ăn, giúp điều chỉnh tâm trạng hiệu quả, và cung cấp năng lượng cho cơ thể sau những giờ hoạt động cao.

Trong thời gian gần đây, đồ ăn vặt ngày càng được cải thiện hóa theo hướng công nghiệp hiện đại. Bằng công nghệ dây chuyền tiên tiến, các nhà sản xuất thực phẩm thường xuyên cho ra mắt các sản phẩm tiện ích, được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng.

Mực xé sợi là món ăn liền tuyệt vời, thích hợp để thưởng thức lai rai bên các bàn nhậu. Không chỉ vậy, mực xé tẩm gia vị còn được nhiều người lựa chọn làm quà tặng đặc sản cho bạn bè, người thân sau các chuyến du lịch biển của mình. Nếu bạn là người thích hải sản và đặc biệt là món mực xé sợi. Dưới đây sẽ là những thông tin chi tiết giúp bạn hiểu hơn về món ăn “nức tiếng gần xa” này nhé.

Mực xé sợi là món ăn vặt, đặc sản biển được nhiều người ưa thích
Mực xé sợi là món ăn bao gồm nhiều sợi mực dai dai, có vị ngọt lịm quyện lẫn vị cay cay của gia vị đậm đà tạo nên sức hút mà ít ai cưỡng lại được.
Giới thiệu chung về mực xé sợi

Mực xé sợi là đặc sản truyền thống của miền đất biển. Nguyên liệu chính là mực khô nướng xé sợi nhỏ được tẩm ướp nhiều loại gia vị khác nhau. Tùy theo đặc trưng của mỗi vùng biển mà khô mực xé có những công thức gia vị cũng như hương vị đa dạng khác nhau.
Mực khô xé sợi vẫn giữ nguyên được hàm lượng dinh dưỡng cao của mực khô thông thường. Trong một 100g mực xé sợi bao gồm nhiều protein, chất béo, đường bột và các nguyên tố khoáng vi lượng tốt cho cơ thể. Đặc biệt, mực khô xé đã được chế biến kỹ lưỡng dễ dàng bảo quản trong thời gian lâu dài hơn hẳn mực khô thông thường.
NSX : được in trên bao bì
HSD : 6 tháng kể từ ngày sản xuất
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

⚠️Cảm ơn bạn đã sử dụng sản phẩm của Mango Food, với tiêu chí chất lượng, an toàn chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng với các sản phẩm" ĐỒ ĂN VẶT" bán tại gian hàng! 📞Hotline/zalo: 036.604.6336

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
#mucxesoi #muc #muchapdua #muctamgiavi #muctamtomyom #muckho #anvat #anvathanoi #anvatvietnam #anvatdumbum #doanvat
Tiệm Ăn Vặt Mango, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Tiệm Ăn Vặt Mango

Tham gia: 03-09-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Hải sản sấy khô