Mực Khô Nhỏ Câu Tay size 90 con/kg Mới Về Trắng Đẹp Ngọt Và Dày Cơm - 500gr

5.0
5 Đánh Giá
16 Đã Bán
32
259.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ sáu 03/09/2021 lúc 01:32 CH

Mực khô y hình
Quy cách: 500gr/bịch khoảng 45-50 con
Hạn sử dụng: 6 tháng
------------------------------------------

shop Hải Sản Đăng Nghi xin đảm bảo: KHÔNG cán ép con mực. KHÔNG hoá chất. KHÔNG phẩm màu. Đạt tiêu chuẩn sạch, đảm bảo VSATTP.

CÁCH NHẬN BIẾT MỰC KHÔ CÂU

Màu sắc của khô mực: Mực Khô Câu mới sẽ có màu trắng hồng vừa phải, không nhạt cũng không quá đậm. Thân mực vẫn còn vân nháy (mi nơ) màu nâu đậm. Ngư dân sử dụng mực tươi, phơi nắng tốt đủ độ sẽ sẽ cho màu tươi.

Mùi thơm: Mực có mùi thơm đặc trưng, nên khi ngửi nếu thấy có mùi hôi, hoặc mùi khó chịu thì không nên mua. Bởi khô mực đó kém chất lượng, sử dụng có thể ảnh hưởng sức khỏe cho người dùng.

Độ kết dính của sản phẩm: Phần đầu, râu và thân gắn liền với nhau, tức là còn nguyên con không bị tách rời thì đó đích thị là mực ngon.

Độ dày của mực: Con mực có độ dày và độ lớn vừa phải. Mực câu nguyên thủy từ tàu câu về không bị cán mỏng để làm to con mực như các cơ sở chế biến. Đặc biệt, những con thân thẳng, thịt càng dày thì khi chế biến sẽ rất ngon.

Độ khô của mực: Mực Khô được phơi nắng tự nhiên trực tiếp trên tàu câu rồi mới cập bến đóng gói thành phẩm, do đó khi dùng tay ấn vào thân mực sẽ không có cảm giác bị dính tay hay ẩm nhưng vẫn có độ ẩm mềm vừa phải của con mực. Đây cũng là cách lựa chọn mực ngon của cơ bản dễ nhất.

CÁCH BẢO QUẢN MỰC KHÔ:

+ Dùng báo bọc kín mực khô, cho vào bao ni lông đóng kín bỏ vào ngăn đá tủ lạnh hoặc là tủ đông. Điều kiện tốt nhất để là -5 đến -10 độ. Báo và bao ni lông sẽ giúp mực không bị khô và không làm hôi tủ lạnh.

+ Không để chung với các sản phẩm tươi sống khác.

+ Nên sử dụng trong vòng 4 - 5 tháng khi mua về.
---------------------------------------------

Nếu sản phẩm không như mong muốn của quý khách hoặc sản phẩm có trục trặc quý khách có thể LIÊN HỆ TRỰC TIẾP VỚI SHOP Hải sản Đăng Nghi để shop tiến hành đổi hoặc hoàn tiền lại cho quý khách. Cảm ơn quý khách!

#mựckhônhỏ #_mựckhôngon #mựckhô #mực_khô #mực_khô_câu_tay #mựckhôa5giá #mực_khô_cô_tô #mựckhôrẻ #khô_mực #mựckhôcâu #mực_khô_rẻ #freeship #rẻvôđịch #mựccâutay #bò_khô #khô_gà_xé_cay #mực_xé_tẩm #haisandangnghi #mực_khô_xé_sợi #hải_sản_đăng_nghi #mực_hấp_nước_cốt_dừa #muckhoa5 #mực_khô_a4 #sảnphẩm1k #mực_khô_A5_giá_bao_nhiêu #khô_mực_nhỏ #khô #khô_mực_câu #mực_câu #mực_khô_câu #khômựcnhỏ #1k #freeship #mực_khô_hà_nội
Hải Sản Đăng Nghi, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Hải Sản Đăng Nghi

Tham gia: 22-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Hải sản sấy khô