Khô mực câu Cà Mau siêu ngon ngọt 200g đủ size (mực khô) - Đức Huê Store

5.0
122 Đánh Giá
510 Đã Bán
103
119.000 đ

Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 15/06/2021 lúc 10:54 CH

🦑 Mực câu xuất xứ từ vùng biển Cà Mau có màu hồng tự nhiên, không có mùi tanh. Khi nướng sẽ có mùi thơm đặc trưng, thịt mực dẻo, dai và không vụn.
🦑 Ngoài ra, mực câu Cà Mau còn có thân mực thẳng, mình mực dày thịt, hương vị đặc trưng của vùng biển Cà Mau trong từng lớp thịt.
🦑 Mực có thể chế biến để ăn chơi, ăn vặt thú vị, nhâm nhi với rượu, bia hoặc chế biến theo kiểu rim me, chiên nước mắm đều rất ngon, tuyệt vời. Ngoài ra, mực còn được dùng làm quà tặng, quà biếu cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

❤️ LÀM SAO ĐỂ NHẬN BIẾT MỰC TƯƠI NGON ? ❤️
💥Nhận biết bằng mắt
✅Khô mực chất lượng thường có màu hồng tươi, thân mực thon dài, lưng mực có một lớp phấn bao phủ, vài chấm đen nhỏ trên thân mực. Râu mực xoăn và dính chặt vào thân.
✅Mực khô ngâm hóa chất thường có màu nâu sậm, lớp phấn dầy cộm nhưng không dính với thân mực. Râu mực không còn xoăn hoặc bị rơi ra khỏi thân mực.

💥Nhận biết bằng cách chạm vào mực
✅Khô mực chất lượng có độ đàn hồi, dai nhưng có thớ thịt rõ ràng, dễ xé. Bạn có thể dễ dàng xé kéo theo những thớ thịt nhỏ và mỏng. Khô mực một nắng cầm lên cảm giác khô tay, lớp phấn không bị rơi ra khi cầm.
✅Ngược lại, khô mực ngâm hóa chất rất dai, không xé được, cầm lên có cảm giác nhớt, ướt tay, lớp phấn dễ dàng rơi ra khi sờ tay vào.

💥Nhận biết bằng mùi vị
✅ Khô mực tươi có mùi tanh đặc trưng của mực, khi nướng có mùi thơm hấp dẫn, ăn vào thịt ngọt.
✅ Khô mực ngâm hóa chất có thể có mùi tương tự như mực khô tươi, do hương liệu tổng hợp nhưng cũng có một số loại có mùi tanh hôi. Khi nướng lên, mực khô tẩm hóa chất không có mùi thơm, thịt đắng, dai, không xé được hoặc rất bở.

💥Nhận biết mực khô tẩm hóa chất bằng… ruồi
✅ Thoạt đầu các bạn nghe giống như đùa, nhưng theo kinh nghiệm shop, khi mua khô mực về, bạn hãy để mực trên bàn hoặc một nơi thông thoáng và quan sát. Khô mực tươi thường có mùi tanh rất hấp dẫn lũ ruồi. Nếu là loại tươi nguyên chất, ruồi sẽ thay nhau bu vào.
✅ Nếu Khô mực bị tẩm hóa chất, ruồi sẽ nhận biết ngay mối nguy hiểm và tránh xa. Hóa chất được tẩm vào mực thường là chất diệt côn trùng Trichlorfon, ruồi vốn rất sợ hóa chất này.
✅ Tuy nhiên cách nhận biết này chỉ nên áp dụng trong thời gian ngắn, khi thấy ruồi xuất hiện và bu vào, bạn nên cất mực đi hoặc đem phơi nắng trở lại, tránh vi khuẩn từ ruồi xâm nhập vào mực gây bệnh.

Trên đây là một vài cách shop chia sẻ, hi vọng sẽ giúp được bạn phân biệt được sản phẩm chất lượng.

* ĐÓNG GÓI: Hút chân không bao 200g.
* XUẤT XỨ: Cà Mau.
* HẠN SỬ DỤNG: 6 tháng.

📱 Hotline: 0909109692 (Đức) - 0902390148 (Huê) (Zalo, Viber).
🏬 Địa chỉ: Shop 582 - 583 Khu C, Chợ Nguyễn Tri Phương, 68 Nguyễn Lâm, P6 Q10, TPHCM.

#khomuc #khômực #kho_muc #khô_mực #khomucngon #khômựcngon #kho_muc_ngon #khô_mực_ngon #muckhocau #mựckhôcâu #muc_kho_cau #mực_khô_câu #khomucnuong #khômựcnướng #kho_muc_nuong #khô_mực_nướng #muckhogiabaonhieu #mựckhôgiábaonhiêu #muc_kho_gia_bao_nhieu #mực_khô_giá_bao_nhiêu #duchuestore #đồ_ăn #doan #do_an #đồ_ăn_vặt #doanvat #do_an_vat #anvat #an_vat
Duc Hue Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Duc Hue Store

Tham gia: 15-06-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đặc sản Việt