Mô Đun Chuyển Đổi HC-05 HC-06 Master-slave 6pin/4pin Kết Nối Bluetooth

4.0
12 Đánh Giá
90 Đã Bán
70
40.588 đ

Quốc tế

chủ nhật 21/05/2023 lúc 11:48 SA

Đặc biệt chú ý; Sau đây là các phương thức kết nối sai:







Nếu sau đây không thuộc về các vấn đề về chất lượng, đều là lỗi dây điện, không phải lỗi bảo hành:



1, vì thử nghiệm tự nguyện sau thành công, việc sử dụng TXD hoặc RXD và đoản mạch



2, mô-đun đáp ứng nguồn điện gây hư hỏng







Đặc điểm sản phẩm:



Sử dụng HC - 06 từ mô-đun 1, mô-đun lõi dẫn đến giao diện bao gồm VCC, GND, TXD, RXD, chân đầu ra trạng thái LED dành riêng, MCU có thể trạng thái cho dù bluetooth được kết nối qua chân, Từ máy ghim KEY không hợp lệ



2, đèn led cho biết trạng thái kết nối bluetooth, twinkle cho biết không có kết nối bluetooth, Chang Liang cho biết bluetooth được kết nối và bật cổng



3, đèn nền "3.3 V, điện áp đầu vào 3,6~6 V, dòng điện khi chưa ghép nối khoảng 30 ma, phù hợp sau khoảng 10 ma, không quá 7 V điện áp đầu vào!



4, cấp giao diện 3,3 V, có thể được kết nối trực tiếp với tất cả các loại chip đơn (51, AVR, PIC, ARM, MSP430, v.v.), chip đơn 5 V có thể được kết nối trực tiếp, mà không có MAX232 không thể thông qua Max232.



5, xóa khoảng cách hiệu quả 10 mét, hơn 10 mét là có thể, nhưng không phải với chất lượng kết nối khoảng cách này



Sau 6, ghép nối khi cổng nối tiếp song công đầy đủ để sử dụng, không cần biết bất kỳ giao thức bluetooth nào, nhưng chỉ hỗ trợ một trong tám bit dữ liệu, dừng bit và ngang hàng kiểm tra định dạng giao tiếp, đó là Định dạng giao tiếp được sử dụng phổ biến nhất, không hỗ trợ các định dạng khác.



7, khi kết nối bluetooth chưa được thiết lập bằng cách ghép nối lệnh AT đặt tốc độ truyền tải, tên, mật khẩu và thiết lập các thông số của tiết kiệm điện. Sau khi kết nối bluetooth tự động chuyển sang chế độ chuyển qua



8, kích thước nhỏ (3,57 cm * 1,52 cm), nhà máy SMT, đảm bảo chất lượng của miếng dán. Và thiết lập ống co nhiệt trong suốt, bụi và đẹp, và có một số khả năng chống tĩnh điện.



9, liên kết này cho máy, từ chức năng và tất cả các loại máy tính có bluetooth, máy chủ bluetooth, với hầu hết điện thoại di động bluetooth, PDA, PSP và các cặp đầu cuối thông minh khác, không khớp giữa máy.











Nhận thức chung nhỏ (rất quan trọng):



Txd: người gửi, thường được thể hiện là người gửi, RXD giao tiếp bình thường phải kết nối thiết bị khác.



Rxd: đầu thu, thường được thể hiện dưới dạng đầu thu, TXD giao tiếp thông thường phải kết nối các thiết bị khác.



Khi bản thân giao tiếp bình thường TXD lấy thiết bị RXD mãi mãi!



Từ việc thu thập tự phát: giao tiếp bình thường RXD TXD kết nối các thiết bị khác, vì vậy nếu bạn muốn nhận dữ liệu gửi của mình như tên thực hiện, cụ thể là nhận dữ liệu gửi của bạn, cụ thể là TXD của riêng bạn được kết nối trực tiếp với RXD, được sử dụng để Kiểm tra việc gửi và nhận hàng là bình thường, là phương pháp kiểm tra nhanh nhất dễ nhất, khi có vấn đề gì cần thực hiện kiểm tra trước để xác định xem sản phẩm bị lỗi hay không. Còn được gọi là kiểm tra vòng lặp lại.
SuperModule.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

SuperModule.vn

Tham gia: 03-05-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ Thu Wifi