Military Multiple Pockets Cargo Vest Hip Hop Vest Men Dad Core Vest Sleeveless Jacket Gilet Men's Vest Streetwear

5.0
2 Đánh Giá
6 Đã Bán
243
131.530 đ

Quốc tế

thứ bảy 02/01/2021 lúc 09:47 CH

Tôi muốn nhắc bạn: quần áo nhỏ hơn một chút. Nên chọn kích thước lớn hơn. Nếu bạn có nhu cầu gấp hoặc muốn đi nước ngoài, hoặc nếu thời gian ngắn, hãy cẩn thận khi đấu giá! Vì gói chỉ được gửi một lần nên sẽ không được gửi lại. Nếu đơn hàng bị thất lạc hoặc bị hủy bỏ, chúng tôi sẽ trực tiếp chịu tổn thất rất lớn. Chúng tôi đang phải chịu rất nhiều áp lực. Cảm ơn bạn đã hiểu biết và hợp tác của bạn! ! !
🔵🔵🔵🔵🔵🔵🔵🔵🔵🔵

Kích thước: M L XL 2XL 3XL
 Loại cổ áo: Ve áo
Quần áo khoác: Một bộ ngực
 Kiểu chia nhỏ: Tide
 Mùa áp dụng: Mùa thu
 Chiều dài tay áo: Dài tay
 Đối tượng áp dụng: Thanh niên
Hem thiết kế: viền vải này
Cách mặc: Mặc bên ngoài

🔵🔵🔵🔵🔵🔵🔵🔵🔵🔵
Chào mừng đến với HelloTime! ! !
Hãy chú ý đến chúng tôi, chúng tôi sẽ phát hành sản phẩm mới theo thời gian mỗi tuần! ! !
Chúng tôi là người bán hàng Trung Quốc, chào mừng chuyến thăm của bạn! ! !
Quần áo của chúng tôi là phiên bản Hàn Quốc, kích thước rất nhỏ, nên chọn loại lớn! ! !
Sản phẩm của cửa hàng sẽ được chuyển từ Trung Quốc về trong vòng 1-2 ngày sau khi order bình thường. xin hãy kiên nhẫn chờ đợi! ! !
Nếu sản phẩm có nhiều màu, vui lòng chọn màu mong muốn hoặc để lại lời nhắn cho chúng tôi. Nếu màu sắc không được chỉ định, chúng tôi sẽ giao hàng ngẫu nhiên! ! !
Lưu ý: Chúng tôi bán các kích cỡ Châu Á. So với Hoa Kỳ, Anh, Úc và Liên minh Châu Âu, quy mô chỉ là 1-2 NHỎ. Vui lòng chọn kích thước theo mô hình kích thước của chúng tôi. Chúng tôi sẽ đo và kiểm tra tất cả các kích thước riêng biệt. Quý khách khi đặt hàng vui lòng gửi thông tin cân nặng (KG / LB) và chiều cao (CM / IN), chúng tôi sẽ giúp quý khách xác nhận size! ! !
Chúng tôi có xưởng sản xuất riêng, cam kết phong cách sáng tạo nhất, giá cả phải chăng nhất, xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ, xin chân thành cảm ơn! ! ! Trước khi đặt hàng, bạn có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi, bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một phiếu giảm giá mới, cảm ơn bạn đã ủng hộ! !
Bạn thân mến, bạn có thể tìm thấy ai đó bán sản phẩm với giá thấp hơn giá của chúng tôi, nhưng họ không thể đảm bảo chất lượng và dịch vụ như của chúng tôi. Xin cảm ơn và chúc một ngày tốt lành!
Nếu bạn hài lòng với hàng hóa và dịch vụ của chúng tôi, xin vui lòng cho chúng tôi một lời khen năm sao. Nếu bạn không hài lòng, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua chat, chúng tôi sẽ cung cấp cho mọi khách hàng dịch vụ chất lượng! ! !
Cảm ơn quý khách đã đến và rất mong được phục vụ quý khách lần sau! ! !
hellotime.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

hellotime.vn

Tham gia: 02-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo vest ghi lê