Miễn phí công lắp đặt_Smart Tivi Full HD Sharp 40 inch LC-40SA5500X

5.0
3 Đánh Giá
4 Đã Bán
145
5.591.000 đ

Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 07/04/2021 lúc 02:52 CH

Lưu ý:
- Công lắp đặt: Miễn phí cho khu vực HCM (Trừ Nhà Bè, Bình Chánh, Cần Giờ, Củ Chi).
- Chi phí vật tư: Nhân viên sẽ thông báo phí vật tư (ống đồng, dây điện v.v...) khi khảo sát lắp đặt (Bảng kê xem tại ảnh 2). Khách hàng sẽ thanh toán trực tiếp cho nhân viên kỹ thuật sau khi việc lắp đặt hoàn thành - chi phí này sẽ không hoàn lại trong bất cứ trường hợp nào.
- Thời gian liên hệ lắp đặt: 24h kể từ khi nhận hàng (Trừ Chủ nhật/ Ngày Lễ).
- Quy định đổi trả: Chỉ đổi/trả sản phẩm, từ chối nhận hàng tại thời điểm nhận hàng trong trường hợp sản phẩm giao đến không còn nguyên vẹn, thiếu phụ kiện hoặc nhận được sai hàng. Khi sản phẩm đã được cắm điện sử dụng và/hoặc lắp đặt, và gặp lỗi kĩ thuật, sản phẩm sẽ được hưởng chế độ bảo hành theo đúng chính sách của nhà sản xuất
- Quý khách hàng có thể trì hoãn việc lắp đặt tối đa là 7 ngày lịch kể từ ngày giao hàng thành công (không tính ngày Lễ). Nếu nhân viên hỗ trợ không thể liên hệ được với Khách hàng quá 3 lần, hoặc Khách hàng trì hoãn việc lắp đặt quá thời hạn trên, Dịch vụ lắp đặt sẽ được hủy bỏ.
- Đơn vị vận chuyển giao hàng cho bạn KHÔNG có nghiệp vụ lắp đặt sản phẩm. Đơn vị lắp đặt sẽ liên hệ bạn trong vòng 24h khi bạn nhận hàng!
- Khi sản phẩm đã được cắm điện sử dụng và/hoặc lắp đặt, và gặp lỗi kĩ thuật, sản phẩm sẽ được hưởng chế độ bảo hành theo đúng chính sách của nhà sản xuất

Thiết kế tinh tế, sang trọng
Internet Tivi Sharp 40 inch Full HD LC-40SA5500X được thiết kế với viền màn hình mỏng 1 cm đi kèm chân đế hình chữ V úp ngược giúp tivi đứng vững trên nhiều dạng mặt phẳng khác nhau. Màn hình tivi 40 inch thích hợp để đặt ở phòng khách, phòng họp nhỏ,... hay treo tường ở phòng ngủ.

Độ phân giải Full HD sắc nét gấp 2 lần tivi HD
Ngoài ra tivi Sharp này còn được trang bị bộ xử lý 2K Master Engine còn giúp nâng cấp những hình ảnh có độ phân giải thấp lên gần chuẩn Full HD cho trải nghiệm hình ảnh chi tiết hơn.

Công nghệ Dolby Audio
Ngoài ra tivi Sharp Full HD này còn được trang bị công nghệ Bass Enhancer giúp tăng cường âm Bass giúp âm thanh bùng nổ hơn.

Hệ điều hành Easy Smart trực quan dễ dàng sử dụng
Smart tivi Sharp này được trang bị sẵn các ứng dụng như: Youtube, trình duyệt web giúp cho bạn nghe nhạc, xem phim hay lướt web trên chính chiếc tivi của mình.

Thông số kỹ thuật:
Loại Tivi: Smart tivi cơ bản
Độ phân giải: Full HD
Hệ điều hành: Easy Smart
Ứng dụng có sẵn: Youtube, Trình duyệt web
Công nghệ hình ảnh: Real Color, X2 Master Engine
Kết nối không dây với điện thoại, máy tính bảng: Chiếu màn hình Screen Mirroring

#SmartTV #InternetTV #TiviFullHD #TiviFullHDSharp #TiviSharp #Sharp #Sharpchinhhang #32inch
vinhphatvietc, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

vinhphatvietc

Tham gia: 07-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

33 - 43 inches