Mì Phô Mai Thơm Mềm Ottogi (111g x 32)

5.0
99 Đánh Giá
858 Đã Bán
45
25.700 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

chủ nhật 16/01/2022 lúc 06:42 CH

- Mì Phô Mai Thơm Mềm (111g) Ottogi là sự kết hợp nhuẫn nhuyễn giữa công thức chế biến mì truyền thống và một quy trình chế biến hiện đại, giúp cho ra đời một sản phẩm an toàn, không sử dụng chất bảo quản, bảo vệ sức khỏe người dùng. Đặc biệt, khi mì nấu chín sẽ có vị dai giòn, đậm đà, giúp kích thích vị giác ăn nhiều hơn.

Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo giữa công thức truyền thống và quy trình chế biến hiện đại, đem lại chất lượng tốt. Mì giúp cung cấp năng lượng, vitamin, dưỡng chất cần thiết cho các hoạt động hàng ngày.

Sản phẩm có hương vị thơm ngon của những nguyên liệu tự nhiên, khi nấu chín, sợi mì trở nên dai giòn, đậm đà, kích thích vị giác, phù hợp khẩu vị của người Việt Nam.

Mì phô mai Ottogi thơm mềm gói 111g với sợi mì dày và dai đúng chất Hàn Quốc, kèm gói gia vị vừa thơm vừa béo tạo nên nước súp phô mai ngọt ngào, hấp dẫn. Các tín đồ yêu thích phô mai không nên bỏ qua.

Mì Ottogi được làm từ các thành phần chính tự nhiên như không chứa các chất bảo quản làm ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Sợi mì dai giòn, súp thơm ngon, cho món ăn đậm đà, hấp dẫn hương vị truyền thống của Hàn Quốc.

Mì Ottogi được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng do được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến của Hàn Quốc, không sử dụng các hóa chất độc hại.
Sản phẩm có hương vị thơm ngon hòa quyện cùng nước súp càng làm cho sản phẩm thêm phần hấp dẫn. Mì gói Ottogi này sẽ làm bữa ăn nhanh của bạn thêm ngon hơn khi kết hợp cùng với tôm, thịt và chút rau.

- Cách dùng:
* Lấy 550ml nước đi đun sôi.
* Cho mì và các gói gia vị vào.
* Nấu sôi trong 4-5 phút.
* Sau đó múc ra tô trộn đều và dùng ngay.
HSD: 12 tháng kể từ ngày sản xuất
Xuất xứ : Hàn Quốc
Ottogi Official Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Ottogi Official Store

Tham gia: 15-06-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Mì ăn liền